Đoàn Thanh niên thị xã Thái Hòa ra mắt công trình số hóa dữ liệu Nghĩa trang liệt sỹ

Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thị xã Thái Hòa (Nghệ An) vừa tổ chức ra mắt công trình thanh niên QR CODE – Công trình số hóa dữ liệu Nghĩa trang liệt sỹ số 1 thị xã Thái Hòa.
thai-hoa-2-20230302112716-1677930571.jpg
Sự kiện khánh thành công trình số hóa dữ liệu Nghĩa trang liệt sỹ Thị xã Thái Hòa 1

Đây là một trong những công trình khởi động chương trình "Tháng thanh niên năm 2023" của Đoàn Thanh niên thị xã Thái Hòa với chủ đề: "Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số".

Với mã QR được in sẵn trên bảng chỉ dẫn, mọi người khi đến đây chỉ cần dùng điện thoại thông minh quét mã sẽ được cung cấp đầy đủ về sơ sồ nghĩa trang, thông tin các liệt sỹ và các dữ liệu liên quan một cách đầy đủ, nhanh gọn.

Thời gian qua, các cấp Đoàn tại Thái Hòa đã tăng cường chuyển đổi số đồng bộ trên tất cả các mặt công tác của Đoàn, phát huy vai trò của thanh niên trong tham gia tích cực công cuộc chuyển đổi số, trong đó có bàn giao công trình “Số hoá dữ liệu di tích lịch sử - văn hoá” tại Khu di chỉ khảo cổ Làng Vạc thuộc phường Long Sơn.

Các công trình số hóa này thể hiện tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ thị xã trong việc quảng bá văn hóa, lịch sử, truyền thống cách mạng của quê hương.

Quốc Cường