Chương trình diễn ra từ ngày 5 - 7/12 với sự tham gia của 30 doanh nghiệp, trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP, đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, lưu niệm… của TP.Đà Nẵng và các tỉnh, thành (Quảng Nam, Nghệ An, Lâm Đồng, Bình Định). Đây là đợt quảng bá thứ 3 trong năm nay.
Hoạt động được triển khai với tiêu chí Mỗi xã một sản phẩm giai đoạn 2021 – 2025, và chương trình Quảng bá sản phẩm Đà Nẵng gắn với việc thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam giai đoạn 2022 – 2025 của TP.Đà Nẵng.
Thông qua đó, hoạt động nhằm đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu… của TP. Đà Nẵng với giá cả hợp lý, chất lượng, đa dạng, đồng thời kích cầu tiêu dùng, mua sắm trong nhân dân, khách du lịch trong dịp cuối năm và cận Tết Nguyên đán 2024.
Đối với chương trình “Tháng khuyến mại kích cầu mua sắm” Đà Nẵng, diễn ra từ ngày 4/12/2023- 4/02/2024 thu hút hơn 4.000 doanh nghiệp, đơn vị phân phối trên địa bàn TP.Đà Nẵng đăng ký tham gia. Trong đó, các siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố như MM Mega Market, Lotte, Go!, Coopmart… đã hưởng ứng với nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn cho hơn 5.000 mặt hàng.
Ông Nguyễn Hữu Hạnh, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.Đà Nẵng cho biết, Sở Công Thương thành phố đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng sản xuất, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm thông qua các hoạt động động hỗ trợ đổi mới máy móc, thiết bị. Từ đó,hỗ trợ nhiều sản phẩm được xuất khẩu, tiêu thụ ở thị trường nước ngoài./.