Công viên nước Sầm Sơn điểm đến hấp dẫn của du khách trong dịp hè

Chiều 30/6, Tập đoàn Sun Group đã khai trương Công viên nước Sầm Sơn, nằm trong Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son (tại các phường Quảng Châu và Quảng Tiến, TP.Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa).
edit-du-khach-check-in-cvn-sam-son-53-17197516830531447405652-1719801634.webp
Công viên nước Sầm Sơn sẽ là điểm du lịch hấp dẫn cho du khách

Công viên nước Sầm Sơn được thiết kế trên cảm hứng từ những câu chuyện dân gian của các dân tộc Việt Nam, từng góc cảnh quan và tên gọi các trò chơi trong tổ hợp đều gợi nhắc cho du khách về những truyền thuyết và huyền thoại vốn đã rất quen thuộc, như truyền thuyết Sơn Tinh - Thủy Tinh, sử thi "Đẻ đất, đẻ nước" của người Mường Thanh Hóa… Tổ hợp có quy mô hơn 33,5 ha, tổng vốn đầu tư gần 6.000 tỉ đồng, được đánh giá là tổ hợp vui chơi giải trí lớn nhất miền Bắc.

Trong giai đoạn đầu ra mắt, Sun World Sam Son giới thiệu 9 trong tổng số 14 tổ hợp trò chơi. Các trò chơi tại đây được chia thành 3 phân khu: phân khu dành cho mọi lứa tuổi; phân khu dành cho gia đình và trẻ em; phân khu bao gồm các trò chơi cảm giác mạnh.

diem-moi-o-sam-son-1-02-1719801841.jpg
Hồ tạo sóng (vịnh sóng thần) có diện tích 6.100 m2, chiều dài đường bờ biển nhân tạo lên đến 179 m

Hiện nay, điểm nhấn và cũng là một dấu ấn khác biệt của công viên nước Sầm Sơn so với rất nhiều công viên nước hiện nay là hồ tạo sóng (vịnh sóng thần) có diện tích 6.100 m2, chiều dài đường bờ biển nhân tạo lên đến 179 m. Đây là trò chơi có diện tích lớn nhất và nổi bật nhất, được thiết kế lấy cảm hứng từ truyền thuyết Sơn Tinh - Thủy Tinh, mang tới những thử thách biển xanh đầy phấn khích./.

Đặc biệt, Công viên nước Sầm Sơn giới thiệu các trò chơi lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, như: lâu đài nước KIDZ Adventure Tower và đường trượt Kidz TornadoWAVE cho trẻ em; đường trượt Switchback TornadoWAVE cho người lớn…

Các trò chơi cảm giác mạnh, như đường trượt Double TornadoWAVE 60 và đường trượt BehemothBOWL 60 đạt kỷ lục cao nhất châu Á - Thái Bình Dương sẽ là thách thức khiến người chơi không ngừng thót tim và cũng ngập tràn phấn khích.

Sông Lô