Công ty TNHH thương mại dược phẩm Bản Việt bị xử phạt 30 triệu đồng

Theo Sở Y tế Hà Nội, đơn vị vừa công khai danh sách tổng hợp xử phạt vi phạm hành chính từ ngày 15/5/2023 đến ngày 19/5/2023, trong đó, Công ty TNHH thương mại dược phẩm Bản Việt (mã số thuế: 0106740156) bị xử phạt số tiền 30 triệu đồng do có các vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế.  

Quyết định xử phạt hành chính số 236/QĐ-XPVPHC ngày 18/5/2023 nêu rõ, Công ty TNHH thương mại dược phẩm Bản Việt có địa chỉ: Tổ 10 đường Thanh Bình, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, TP. Hà Nội đã có các hành vi vi phạm như: Không lưu giữ chứng từ tài liệu có liên quan đến lô thuốc, nguyên liệu làm thuốc trong thời gian phải lưu giữ theo quy định của pháp luật; Thay đổi về cấu trúc, bố trí kho bảo quản mà cơ quan bán buôn thuốc không báo cáo thay đổi kèm tài liệu kỹ thuật tương ứng với sự thay đổi theo quy định của pháp luật.

cong-ty-tnhh-thuong-mai-duoc-pham-ban-viet-1684814436.png
Công ty TNHH thương mại dược phẩm Bản Việt bị Sở Y tế Hà Nội xử phạt số tiền 30 triệu đồng

Với các vi phạm nêu trên, Sở Y tế Hà Nội đã quyết định xử phạt Công ty TNHH thương mại dược phẩm Bản Việt số tiền 30 triệu đồng.

Cũng trong danh sách các đơn vị vi phạm do Sở Y tế Hà Nội công bố, Công ty TNHH dược phẩm và VTYT Duy Anh có địa chỉ tại: Số nhà 79B3 khu đô thị mới Đại Kim, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai bị xử phạt 15 triệu đồng về hành vi: Không lưu giữ chứng từ, tài liệu có liên quan đến lô thuốc trong thời gian phải lưu giữ theo quy định của pháp luật./.

Anh Thư