Công ty CP Đường bộ Bắc Giang: Không ngừng phấn đấu phát triển vững mạnh

Những năm qua, Công ty CP Đường bộ Bắc Giang không ngừng nỗ lực hoàn thành tốt các mục tiêu sản xuất kinh doanh, xây dựng các đoàn thể vững mạnh, gắn phát triển với phương châm “Vì người lao động”.

Được biết, Công ty CP Đường bộ Bắc Giang (Mã số doanh nghiệp: 2400213366; địa chỉ tại tổ dân phố Đông Giang, phường Xương Giang, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) có tiền thân là Công ty TNHH một thành viên Quản lý và xây dựng đường bộ Bắc Giang. Vào tháng 7/2015, công ty được phê duyệt chuyển đổi thành Công ty CP Đường bộ Bắc Giang. Hiện, Công ty CP Đường bộ Bắc Giang do Giám đốc Nguyễn Vũ Khiêm điều hành hoạt động.

Công tác quản lý, duy tu đường bộ là một trong những hoạt động kinh doanh chính của Công ty CP Đường bộ Bắc Giang đang được kế thừa và phát huy tốt. Kể từ khi chuyển sang hoạt động dưới hình thức Doanh nghiệp cổ phần, Công ty đã nhanh chóng thực hiện những chính sách kịp thời thích ứng cơ chế thị trường.

cong-ty-cp-duong-bo-bac-giang1-1650357059.jpg
Công ty CP Đường bộ Bắc Giang tập huấn về an toàn vệ sinh lao động. Ảnh: antoanbacgiang.vn

Giai đoạn 2015-2020, Công ty đã thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ công ty nhiệm kỳ 2015-2020. Hoạt động kinh doanh của Công ty có những bước phát triển đột phá. Doanh thu tăng 46,5% so với nhiệm kỳ trước; thu nhập bình quân của người lao động tăng hằng năm, đời sống của người lao động trong Công ty ổn định, các chế độ BHXH được đảm bảo; hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

Bên cạnh thành tích về kinh doanh, Công ty chú trọng kiện toàn đội ngũ cán bộ, nhân viên. Các cán bộ chủ chốt của Công ty đều có trình độ cao, một số đã được đào tạo Cao cấp, trung cấp lý luận chính trị, có chuyên môn và nhận thức chính trị tốt. Đại đa số cán bộ, đảng viên và người lao động của Công ty gắn kết với tin thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu vươn lên, tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực quản lý, nắm bắt kỹ thuật, công nghệ đáp ứng các yêu cầu phát triển.

cong-ty-cp-duong-bo-bac-giang-2-1650357141.jpg
cong-ty-cp-duong-bo-bac-giang3-1650357157.jpg
cong-ty-cp-duong-bo-bac-giang4-1650357173.jpg
Công ty CP Đường bộ Bắc Giang tham gia thi công đường và cầu dự án đường nối quốc lộ 37 (Việt Yên) qua quốc lộ 17 (Tân Yên) đến tỉnh lộ 292 (Lạng Giang)

Không ngừng phấn đấu, Công ty CP Đường bộ Bắc Giang đã đạt nhiều thành tích nổi bật. Liên tục trong những năm 2015, 2017, 2019 Công ty được UBND tỉnh Bắc Giang tặng cờ thi đua; Năm 2019 Công ty được Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang vinh danh doanh nghiệp “Vì người lao động”. Hàng năm, Công ty luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, các đoàn thể đạt vững mạnh.

Kể từ tháng 1/2020, khi dịch Covid-19 xuất hiện tại nước ta đến nay, mặc dù, đối diện với hàng loạt khó khăn, tác động tiêu cực bởi dịch bệnh Covid-19, thế nhưng tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động Công ty CP Đường bộ Bắc Giang luôn đoàn kết, đồng tâm hiệp lực thực hiện các giải pháp khắc phục khó khăn. Thời gian qua, Công ty duy trì hoạt động ổn định, tham gia thực hiện thi công các dự án quan trọng. Trong đó, điển hình như: Thi công đường và cầu dự án đường nối quốc lộ 37 (Việt Yên) qua quốc lộ 17 (Tân Yên) đến tỉnh lộ 292 (Lạng Giang).

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, trong bối cảnh nền kinh tế nước ta đang phục hồi mạnh mẽ trong trạng thái bình thường mới, có thể vững tin rằng thời gian tới, Công ty CP Đường bộ Bắc Giang sẽ đạt được những thắng lợi, thành tựu kinh doanh mới…

Hà Anh