Chính thức ra mắt số báo đặc biệt: Báo chí Cách mạng Việt Nam - Đổi mới để phụng sự

Kỷ niệm 99 năm Báo chí Cách mạng Việt Nam, Tạp chí Doanh nghiệp và Kinh tế xanh xuất bản số báo đặc biệt với chủ đề: "Báo chí Cách mạng Việt Nam - Đổi mới để phụng sự". Số báo đầy đặn, thông tin phong phú hấp dẫn, thể hiện sự tâm huyết của đội ngũ Ban biên tập, Biên tập viên, Phóng viên Tạp chí và các chuyên gia kinh tế với những góc nhìn phản biện sâu sắc.
so-bao-dac-biet-2-1718768731.png
Bìa số báo đặc biệt với chủ đề: "Báo chí Cách mạng Việt Nam - Đổi mới để phụng sự".

Nhìn lại chặng đường phát triển của Báo chí Cách mạng Việt Nam, những vấn đề nóng về sự phát triển của nghề báo, mối quan hệ giữa báo chí và doanh nghiệp... là những thông tin chủ đạo trong phần mở đầu số báo được truyền tải qua góc nhìn của những nhà báo kỳ cựu cung cấp cho bạn đọc những thông tin đa dạng về nghề báo, những thuận lợi và khó khăn hiện nay.

Số báo đặc biệt cũng đem tới cho bạn đọc những chia sẻ của những người trong nghề với những trải nghiệm tác nghiệp, những cảm nhận về môi trường làm việc và cả những khát vọng muốn dấn thân tạo dấu ấn trong lòng bạn đọc.

so-bao-dac-biet-4-1718768810.png
 
so-bao-dac-biet-3-1718768835.png
Những thông tin chủ đạo trong phần mở đầu số báo đặc biệt được truyền tải qua góc nhìn của những nhà báo kỳ cựu.

Để phục vụ độc giả những thông tin hữu ích về phát triển kinh tế, kinh tế xanh, Số báo đặc biệt đã đăng tải loạt bài về chuyển động kinh tế. Thông tin chủ đạo gồm các vấn đề kinh tế xanh, tăng trưởng xanh, mô hình nông nghiệp xanh... Những thông tin mang tính "cẩm nang" gợi mở cho bạn đọc những giải phát phát triển kinh tế phù hợp với lộ trình phát triển của đất nước.

Một chủ đề không thể thiếu, cũng là một trong những thế mạnh của Tạp chí Doanh nghiệp và Kinh tế xanh là những bài viết nghiên cứu, trao đổi chuyên sâu về các vấn đề phát triển bền vững cũng được truyền tải đa dạng trong số báo. Các bài viết liên quan tới các chủ đề môi trường, biến đổi khí hậu, năng lượng sạch, kinh tế tuần hoàn... dưới góc nhìn chuyên sâu như một "diễn đàn" về các vấn đề cấp thiết liên quan tới chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước.

so-bao-dac-biet-6-1718768903.png
 
so-bao-dac-biet-5-1718768941.png
Những bài viết nghiên cứu, trao đổi chuyên sâu về các vấn đề phát triển bền vững cũng được truyền tải đa dạng trong số báo.

Bên cạnh đó, trong số báo đặc biệt này còn đăng tải chuyên đề về tăng trưởng xanh của tỉnh Thái Nguyên - một tỉnh có những thành công nổi bật về thu hút đầu tư, đang triển khai các giải pháp phát triển bền vững. Hy vọng tuyến bài sẽ tạo sự kết nối các tỉnh, thành cả nước cũng trao đổi đúc kết kinh nghiệm về lộ trình tăng trưởng xanh trong giai đoạn tới.

so-bao-dac-biet-7-1718768978.png
Trong số báo đặc biệt này còn đăng tải chuyên đề về tăng trưởng xanh của tỉnh Thái Nguyên - một tỉnh có những thành công nổi bật về thu hút đầu tư.

Số báo đặc biệt: "Báo chí Cách mạng Việt Nam - Đổi mới để phụng sự" đã sẵn sàng tới tay bạn đọc. Trong dòng chảy cuồn cuộn thông tin, những người làm báo của Tạp chí Doanh nghiệp và Kinh tế xanh kỳ vọng đem tới độc giả những thông tin chuẩn mực, có chiều sâu và trách nhiệm. Số báo sẽ là món quà đặc biệt dành tặng độc giả nhân dịp Kỷ niệm 99 năm Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024)./.

Ban Biên tập