Bình Phước: Uy tín của doanh nghiệp Thành Phương – Niềm tin cho nhà đầu tư

Bình Phước là tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, có vị trí chiến lược quan trọng, rất thuận lợi cho đầu tư phát triển công nghiệp, nông nghiệp, thương mại và dịch vụ. Từ lâu, nơi đây đã là nơi đáng sống với không khí trong lành, ôn hòa, cuộc sống yên bình, an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội đảm bảo.

Bình Phước – Điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư

Bình Phước có điều kiện giao thông thuận lợi với nhiều tuyến đường huyết mạch như: Quốc lộ 13 thông suốt từ TP. Hồ Chí Minh qua Bình Dương lên Bình Phước, đến Cửa khẩu quốc tế Hoa Lư; Quốc lộ 14 liên kết các tỉnh Tây Nguyên qua Bình Phước về TP. Hồ Chí Minh. Tuyến ĐT741 - Tân Vạn kết nối liên thông các khu công nghiệp với cảng biển Thị Vải, Cái Mép… Đặc biệt, từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh) đến Bình Phước chỉ mất 1 giờ 30 phút. Các dự án cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Chơn Thành - Đắk Nông; dự án đường sắt Dĩ An - Hoa Lư; dự án quốc lộ 14C kết nối Đắk Nông với Bình Phước qua Tây Ninh, Long An và xây dựng cầu Mã Đà kết nối đi sân bay Long Thành sẽ tạo ra mạng lưới giao thông liên hoàn, gắn kết các tỉnh, thành trong khu vực. Trong những năm qua, Bình Phước là điểm sáng trong việc xây dựng “chính quyền điện tử” của cả nước. Bình Phước xác định phương châm hành động: “2 nhanh; 3 tốt” (Nhanh giải phóng mặt bằng, nhanh thực hiện thủ tục đầu tư; chính sách tốt, hạ tầng tốt, tình cảm tốt) và cam kết: “Luôn đồng hành cùng các nhà đầu tư và cộng đồng doanh nghiệp”.

toan-canh-1-1679551909.jpg

Công ty Cổ phần Đầu tư – Bất động sản Thành Phương đơn vị đi đầu trong quá trình xây dựng và phát triển tỉnh Bình Phước

Chính thức có mặt tại thị trường Bình Phước từ năm 2016 đến nay, Công ty Cổ phần Đầu tư - Bất động sản Thành Phương (Công ty Thành Phương) đã trở thành một trong những thương hiệu lớn và uy tín, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp với khách hàng nói chung và người dân, lãnh đạo các cấp ở tỉnh Bình Phước nói riêng. Với kinh nghiệm hoạt động sâu rộng trong ngành địa ốc, Công ty Thành Phương là một trong những đối tác đầu tư chiến lược của tỉnh, có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Bình Phước.

Đến nay công ty đã và đang thực hiện nhiều dự án lớn trên địa bàn tỉnh trong lĩnh vực đầu tư phát triển đô thị, khu dân cư và hạ tầng cụm công nghiệp như: Trung tâm thương mại Đồng Xoài - The Light City, Khu đô thị The Gold City với quy mô 10 ha, Khu đô thị Tà Bế Gold City với quy mô 6,5 ha, dự án nông nghiệp công nghệ cao quy mô 10ha và 04 cụm công nghiệp với quy mô khoảng 230 ha bao gồm cụm công nghiệp Tiến Hưng 1, Tân Phú, Tân Tiến 1 và Tân Tiến 2.

Thành Phương - Kiến tạo những công trình hiện đại, văn minh

Với ước mong nâng tầm chuẩn sống cho người dân Bình Phước cũng như khẳng định cái tên Thành Phương trong lĩnh vực bất động sản, Công ty Thành Phương đã khởi công xây dựng dự án Trung tâm thương mại và dân cư cao cấp Đồng Xoài – The Light City. Toạ lạc tại vị trí tâm điểm, trung tâm của thành phố Đồng Xoài, sở hữu hạ tầng kết nối giao thông hoàn hảo, The Light City là dự án được dành nhiều tâm huyết của đội ngũ cán bộ, nhân viên Công ty Thành Phương cũng như của người dân và chính quyền tỉnh Bình Phước. Dự án mang theo sứ mệnh lớn lao là kiến tạo nên một trung tâm kinh tế - thương mại sôi động, một tâm điểm đầu tư đắt giá và là nơi đáng sống bậc nhất Bình Phước dành cho những chủ nhân xứng tầm.

210413-tttm-1-1679551909.jpeg
Phối cảnh Dự án Diamond City Lộc Ninh, Bình Phước.

Từ phát triển hạ tầng và thị trường bất động sản vùng biên…

Dự án Diamond City nằm ngay ngã tư trên 2 mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành và đường Nơ Trang Long, thị trấn Lộc Ninh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước, được quy hoạch trên khu đất có tổng diện tích 33 ha. Tổng thể dự án được chia làm 5 phân khu chính gồm: Diamond Sports, The Emeralds, Diamond Central, Diamond Villas, The Ruby cùng hệ thống hạ tầng đồng bộ và chuổi tiện ích nội khu hiện đại. Tiện ích nội khu gồm: Hồ bơi, phòng Gym, Sân Tennis, trung tâm thương mại, quảng trường, chợ đêm, khu vui chơi dành cho trẻ em, trường học, khu trung tâm hành chính huyện, khu vực Clubhouse... Diamond City Lộc Ninh là một dự án khu đô thị kiểu mới, với mong muốn đem lại một màu sắc mới, cuộc sống mới cho người dân nơi đây. Dự án đã mang lại cho người dân chuỗi tiện ích tiện nghi, đầy đủ và đẳng cấp như những dự án khác ở trung tâm thành phố lớn.

Cho đến... xây dựng, phát triển các cụm công nghiệp chiến lược

Công ty Thành Phương hiện đang gấp rút triển khai thực hiện xây dựng các dự án cụm công nghiệp Tân Tiến 1, Tân Tiến 2, Tân Phú và Tiến Hưng 1 tại tỉnh Bình Phước. Đây đều là những dự án trọng điểm trong quy hoạch phát triển công nghiệp của tỉnh, những dự án này khi hoàn thành và đưa vào khai thác hứa hẹn sẽ thu hút các nhà đầu tư và doanh nghiệp từ nhiều lĩnh vực sản xuất, kinh tế khác nhau. Các cụm công nghiệp này nằm trong hành lang công nghiệp của tỉnh Bình Phước, có lợi thế về hạ tầng giao thông, đất đai dùng xây dựng thuận lợi, có địa hình tự nhiên tương đối bằng phẳng, cao cùng địa chất công trình và tính chất cơ lý của đất tốt, giúp giảm chi phí trong việc xử lý nền móng. Bên cạnh đó, vấn đề quản trị và cơ chế tốt của chính quyền địa phương giúp các nhà đầu tư an tâm khi đầu tư sản xuất, kinh doanh, tăng khả năng cạnh tranh nhờ những lợi thế sẵn có.

Với tổng quy mô của 04 dự án là hơn 230 héc ta và tổng mức đầu tư tạm tính hơn 1.530 tỷ đồng, các cụm công nghiệp này được thiết kế hiện đại, khoa học, an toàn, đáp ứng tất cả nhu cầu của các nhà đầu tư. Các cụm công nghiệp có kết nối thuận lợi với các đầu mối hạ tầng kỹ thuật của khu vực, liên vùng về nguồn điện, nước, nước thải, xử lý rác thải công nghiệp, đảm bảo an toàn với môi trường tự nhiên.

Để sở hữu và đầu tư vào những sản phẩm tuyệt vời của Công ty Thành Phương, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 02713.889.339 hoặc Hotline: 0981.543.999./.
Đình Văn