Bình Dương: Chương trình khiêu vũ nâng cao sức khỏe và tinh thần cho người dân

Hiện nay, Chương trình “Sân chơi đường phố” không chỉ là nơi vui chơi giải trí của thanh niên mà còn là sân chơi gồm các nội dung đa dạng, gần gũi; mà còn là nơi dưỡng sinh, cải thiện sức khoẻ cho người trung, cao tuổi (thành phố mới Bình Dương, tỉnh Bình Dương) khi đến tham gia và trải nghiệm.

“Sân chơi đường phố” là chương trình thể thao do Tổng Công ty Becamex IDC phối hợp Trung tâm hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ (thuộc Tỉnh Đoàn Bình Dương) tổ chức tại Công viên thành phố mới Bình Dương, định kỳ từ 18-21h ngày thứ Bảy hàng tuần.

Tối ngày 31/7/2022, Ban tổ chức chương trình “Sân chơi đường phố” tiếp tục tổ chức biểu diễn và cho người dân tham gia trải nghiệm loại hình thể thao Khiêu vũ dưỡng sinh. Hoạt động này nhằm khích lệ phong trào rèn luyện thể dục thể thao ở mọi lứa tuổi tại Bình Dương. Hôm nay mặc dù mưa nhưng vẫn rất nhiều khán giả đến xem và cổ vũ chương trình.

Thả mình theo điệu nhạc du dương, lúc mạnh mẽ, lúc uyển chuyển với những vũ điệu la tinh sôi động. Khiêu vũ không chỉ là bộ môn nghệ thuật mà còn là môn thể thao với rất nhiều lợi ích về sức khoẻ, vóc dáng và tinh thần sảng khoái. Giúp cho cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn.

Nhìn những đôi chân uyển chuyển xoay theo từng bản nhạc không mấy người nghĩ rằng đó là những đôi chân của những người đã ở tuổi ông, tuổi bà. Ngắm nhìn các bác say sưa, vui tươi trong các điệu nhảy, tưởng như mọi lo toan, ồn ã của cuộc sống không còn, mà nơi đây chỉ tồn tại sự thanh bình, yên vui…

Song song đó, “Sân chơi đường phố” vẫn mang đến những bài hát sôi động, trẻ trung, phong cách hiện đại, năng động của tuổi trẻ được biểu diễn bởi các bạn thanh niên, thanh niên công nhân tham gia “góp vui”…

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận tại chương trình:

san-choi-duong-pho-1-1659312467.jpg
Chương trình "Sân chơi đường phố" thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả nhiều lứa tuổi vào mỗi dịp cuối tuần.
san-choi-duong-pho-2-1659312481.jpg
Các tiết mục biểu diễn âm nhạc mang phong cách trẻ trung hiện đại.
san-choi-duong-pho-3-1659312493.jpg
san-choi-duong-pho-4-1659312510.jpg
san-choi-duong-pho-5-1659312584.jpg
Khiêu vũ không chỉ là bộ môn nghệ thuật mà còn là môn thể thao với rất nhiều lợi ích về sức khoẻ, vóc dáng và tinh thần sảng khoái.
san-choi-duong-pho-6-1659312596.jpg
Các tiết mục ảo thuật đường phố tại chương trình.
Mỹ Anh