Bee Logistics liên tiếp 3 năm lọt Top 10 Công ty Logistics uy tín

Vừa qua (5/1), tại Lễ công bố Bảng xếp hàng VNR- Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2022, Công ty Bee Logistics (mã số thuế 0303482440) vinh dự là doanh nghiệp trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và Top 10 Công ty Logistics uy tín năm 2022. Đây là năm thứ 3 công ty Bee Logistics liên tiếp nhận giải thưởng công ty logistics uy tín. 

VNR500 – Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, là bảng xếp hạng uy tín được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu, đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Vietnam Report và công bố thường niên bởi Báo VietNamNet. Những doanh nghiệp có mặt trong Bảng xếp hạng đều là các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và bền vững, xứng đáng là trụ cột của nền kinh tế nước nhà trong bối cảnh tình trạng bất định toàn cầu tiếp tục diễn biến phức tạp và khó lường.

cong-ty-bee-logistics-1673237447.jpg
Công ty Bee Logistics liên tiếp 3 năm lọt Top 10 công ty logistics uy tín. (Ảnh: Bee Logistics)

Tại sự kiện này, Bee Logistics- Công ty cổ phần giao nhận vận tải con ong được vinh danh trong Top 10 Công ty Logistics uy tín năm 2022. Mặc dù tình hình kinh tế có nhiều khó khăn, biến động nhưng Bee Logistics vẫn có kết quả tăng trưởng ấn tượng. Bee Logistics đạt doanh thu 485 triệu USD, tăng 107% so với năm 2021. Đến nay, Bee Logistics đã có 23 văn phòng trong nước và 17 văn phòng ở nước ngoài với hơn 1000 nhân viên. Kết quả kinh doanh của Bee Logistics đóng góp quan trọng cho ngành logistics - một trong những mắt xích quan trọng trong quá trình phục hồi hoạt động xuất, nhập khẩu của cả nước.

Bắt đầu với dịch vụ gom hàng đường biển, đến nay Bee Logistics đã cung cấp hầu hết các dịch vụ logistics tích hợp, hiện đại từ khai thuê hải quan, vận chuyển hàng không, hàng container, hàng rời, vận tải đa phương thức, đường sắt, vận tải xuyên biên giới, dịch vụ door to door, hàng siêu trường, siêu trọng các dịch vụ giá trị gia tăng như đóng gói, lưu trữ… Bee Logistics là một trong số ít doanh nghiệp tại Việt Nam có đầy đủ các giấy phép từ khai thuê hải quan, vận tải đa phương thức đến vận tải đơn được chấp thuận bởi Cục hàng hải liên bang Mỹ (FMC).

Bee Logistics không chỉ cung cấp các dịch vụ logistics toàn cầu đến và đi từ các nơi có văn phòng mà còn cung cấp dịch vụ từ các nước thứ ba đến các nước khác dựa trên hệ thống đối tác toàn cầu tin cậy tại trên 200 nước và vùng lãnh thổ. Toàn bộ dịch vụ của Bee Logistics được bảo hiểm bởi các công ty bảo hiểm uy tín như QBE, Bảo Minh, Bảo Việt, AON, BIC./.

Anh Thư