Livestream bán hàng tại phiên chợ quảng bá nông sản, sản phẩm OCOP

Nhiều gian hàng tham gia phiên chợ nông sản đang diễn ra tại Hà Nội, đã rất sáng tạo khi sử dụng hình thức livestream để quảng bá sản phẩm và bán hàng.
vung-mien-1692965366.jpg
Ngoài quảng bá sản phẩm trực tiếp tới khách tham quan, nhiều gian hàng tại phiên chợ nông sản còn tổ chức livestream để giới thiệu các sản vật địa phương và bán hàng.

"Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền" với chủ đề Tuần lễ quảng bá Na, nông đặc sản và sản phẩm OCOP tỉnh Lạng Sơn năm 2023, do Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Lạng Sơn tổ chức giới thiệu và quảng bá tới người dân Hà Nội.

Với quy mô 1.000 m2, "Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền" có hơn 80 gian hàng và khu trưng bày nông sản của các hợp tác xã, doanh nghiệp đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước như Lạng Sơn, Hà Nội, Hưng Yên, Quảng Ninh, Sơn La, Hà Giang, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đắk Nông, Bình Thuận, Yên Bái...

Theo Ban Tổ chức, “Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền” là phiên chợ thứ hai trong chuỗi các phiên chợ được Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chỉ đạo tổ chức, dựa trên tình hình thực tế từ kế hoạch sản xuất, tiêu thụ nông đặc sản của nhiều địa phương.

Tại phiên chợ này, hình thức bán hàng livestream qua các nền tảng mạng xã hội cũng lần đầu được các chủ gian hàng thực hiện.

Trần Minh