Acecook Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam năm 2024

Ngày 14/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam là nhà tài trợ chính từ nay đến 2027, các đội tuyển quốc gia sẽ có thêm nguồn lực, phục vụ công tác tập huấn, thi đấu.
bong-da-at-1710403853.jpg
Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Dương Nghiệp Khôi (trái) và ông Kaneda Hiroki, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam ký kết hợp tác tài trợ.

Theo Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Dương Nghiệp Khôi cho biết: "Cam kết của Acecook Việt Nam góp phần lan tỏa mạnh mẽ những giá trị của niềm tin và tinh thần trách nhiệm của cộng đồng xã hội đối với mục tiêu nâng tầm bóng đá Việt, từ đó truyền thêm động lực để các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia tiếp tục nỗ lực cống hiến, gặt hái những thành tích ở tầm cao mới nhằm đáp ứng sự kỳ vọng của hàng triệu người hâm mộ”.

Acecook Việt Nam cam kết tiếp tục đồng hành và nâng cấp gói tài trợ cho Đội tuyển lên mức cao nhất của Gói tài trợ Top Star Partner (Đối tác hàng đầu với logo Acecook được đặt lên vị trí trước ngực áo tập các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam). Đối tượng thụ hưởng tài trợ gồm đội tuyển nam quốc gia, đội tuyển nữ quốc gia và U22, U23, Olympic quốc gia Việt Nam.

Trong hành trình 6 năm đồng hành cùng Bóng đá Việt Nam, Acecook Việt Nam không chỉ là nhà tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia mà còn dành sự quan tâm và nuôi dưỡng, phát triển bóng đá trẻ qua việc tài trợ các giải đấu, như Giải Bóng đá Thiếu niên Quốc Tế U13 Việt Nam - Nhật Bản, Giải Vô địch U15 Quốc gia Cup Acecook 2023, Giải Bóng đá Thanh niên Sinh viên.

“Giá trị cốt lõi kinh doanh, hướng tới những điều tốt đẹp cho đất nước và nhân dân Việt Nam, mang lại hạnh phúc cho xã hội Việt Nam. Chúng tôi hân hạnh được đồng hành cùng nền bóng đá Việt Nam. Nâng tầm bóng đá Việt, là ước mơ của cả dân tộc Việt Nam và cũng là ước mơ của”, ông Kaneda Hiroki, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam bày tỏ./.

PV