TP.HCM ký kết phối hợp truyền thông với các cơ quan báo chí

Ngày 16/9, Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM tổ chức ký kết phối hợp truyền thông với cơ quan báo chí năm 2022.

Tham dự lễ ký kết có Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM Phan Nguyễn Như Khuê.

img3182-2-16632972153852125634468-1663319364.jpg
Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM thực hiện ký kết phối hợp truyền thông với ông Trần Xuân Toàn, Phó Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ.

Phát biểu tại lễ ký kết, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM Phan Nguyễn Như Khuê bày tỏ, việc ký kết truyền thông có độ dày thời gian, có đúc kết, tạo nên sự gắn bó chặt chẽ giữa cơ quan quản lý với cơ quan truyền thông.

Ông Phan Nguyễn Như Khuê cảm ơn các cơ quan báo chí đã có nhiều việc làm, nội dung cụ thể chia sẻ với Thành phố vượt qua dịch bệnh, gượng dậy mạnh mẽ và chuyển sang trạng thái mới. Cũng từ đó, Ban Thường vụ Thành ủy có điều kiện nhìn rõ được những điểm yếu, điểm còn lúng túng, trăn trở để sau này các cơ quan chuyên môn gia cố, bổ sung, xây dựng kế hoạch phát triển đồng bộ, chăm lo an sinh xã hội. Thành phố còn nhiều công việc tồn đọng, Ban Thường vụ Thành ủy đã thành lập Ban chỉ đạo để giải quyết vấn đề này, đáp ứng sự mong chờ, gửi gắm của người dân. Ngoài ra, Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM sẽ chủ động tham mưu chính sách hỗ trợ các cơ quan báo chí để có thêm nguồn lực, tích cực đồng hành với Thành phố.

"Thời gian tới TP.HCM sẽ tập trung đánh giá kết quả thực hiện đến giữa nhiệm kỳ; đưa dự án vành đai 3 thành dự án kiểu mẫu về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư để người dân cảm thấy mình được đề cao, trân trọng. TP.HCM cũng đang lên ý tưởng kỷ niệm 50 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (1975-2025) thông qua những chương trình, dự án đánh dấu sự phát triển của Thành phố. Do đó, các cơ quan báo chí quan tâm, tập trung tuyên truyền", ông Phan Nguyễn Như Khuê chia sẻ thêm.

16-9-ong-phan-nguyen-nhu-khue-16633000004802003675794-1663319364.jpg
Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM Phan Nguyễn Như Khuê phát biểu tại lễ ký kết.

Thay mặt các cơ quan báo chí tham dự lễ ký kết, ông Nguyễn Ngọc Toàn, Tổng Biên tập Báo Thanh niên, cảm ơn lãnh đạo Thành phố, Ban Tuyên giáo Thành ủy, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố… đã tạo điều kiện cho Báo Thanh niên nói riêng và các cơ quan báo chí nói chung về hoạt động. Báo sẽ làm hết sức mình vì sự phát triển của TP.HCM.

Trong khi đó, theo tổng Biên tập Báo Phụ nữ TP.HCM, lãnh đạo Thành phố luôn quan tâm tới đội ngũ những người làm báo, đồng thời rất cầu thị với các nội dung phản biện từ báo chí trong thời gian qua...

Lê Thuận