Các sản phẩm OCOP sẽ có mặt tại Hội chợ Du lịch - Thương mại Cửa Lò 2022

Nhằm tăng cường liên kết, mở rộng giao thương giữa các địa phương trong và ngoài tỉnh, đồng thời phát động chương trình kích cầu nội địa, mở rộng thị trường trong nước, hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, UBND thị xã Cửa Lò sẽ tổ chức Hội chợ Du lịch – Thương mại năm 2022 từ ngày 24/6 đến hết ngày 2/7/2022.
img-4739-1655984050.jpg
Quảng trường Bình Minh sẽ là địa điểm tổ chức hội Du lịch - Thương mại Cửa Lò 2022.

Theo đó, Hội chợ sẽ được diễn ra từ ngày 24/6 đến hết ngày 2/7/2022 tại quảng trường Bình Minh (thị xã Cửa Lò). Hội chợ do UBND thị xã Cửa Lò phối hợp Công ty truyền thông và TCSK quốc tế Hoàng Tuyết tổ chức.

Tại Hội chợ sẽ triển lãm toàn bộ thành tựu, tiềm năng quy hoạch, định hướng phát triển kinh tế - xã hội của thị xã Cửa Lò. Dự kiến sẽ có từ 120 đến 150 gian hàng tham gia Hội chợ. Trong đó, Ban tổ chức sẽ ưu tiên bố trí 20 gian hàng miễn phí để trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP, các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Nghệ An.

Đồng thời, Hội chợ lần này sẽ trưng bày các mặt hàng phục vụ sản xuất, đời sống và tiêu dùng, các sản phẩm làng nghề truyền thống. Đặc biệt, là các vật phẩm, biểu đồ, hình ảnh thể hiện thành tựu đổi mới, xây dựng và trưởng thành, định hướng xây dựng thị xã Cửa Lò. Ông Võ Văn Lý, trưởng phòng kinh tế thị xã Cửa Lò cho biết: “Hội chợ Du lịch – Thương mại Cửa Lò 2022 nằm trong chuỗi hoạt động của du lịch UBND thị xã Cửa Lò, hội chợ được tổ chức nhằm kích cầu du lịch, tạo thêm điểm đến, nơi để phục vụ du khách tham quan, mua sắm.”

"Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có cơ hội quảng bá các sản phẩm đặc trưng vùng miền, các sản phẩm OCOP đến với du khách cả nước", ông Lý cho biết thêm.

Quốc Cường