Tạp chí Doanh nghiệp và Kinh tế xanh tổng kết năm 2021

DN&KTX – Ngày 15/01/2022 tại Hà Nội, Tạp chí Doanh nghiệp và Kinh tế xanh tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và triển khai kế hoạch năm 2022.

Tạp chí Doanh nghiệp & kinh tế xanh là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Đầu tư xây dựng - Dịch vụ nông, lâm nghiệp Việt Nam. Tuy mới đi vào hoạt động nhưng đã đạt được những kết quả nhất định nhờ sự chỉ đạo quyết liệt, nhiệt huyết của ban lãnh đạo, sự nỗ lực cống hiến của đội ngũ phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên.

anh-19-1642249382.jpg
Ban biên tập Tạp chí Doanh nghiệp & kinh tế xanh

Qua một thời gian ngắn đi vào hoạt động trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 bùng phát, Tạp chí điện tử Doanh nghiệp & kinh tế xanh đã từng bước thu hút được sự quan tâm độc giả. Đối với Tạp chí in, sau hơn 4 tháng kể từ ngày được cấp giấy phép hoạt động, đã xuất bản được 2 số, 1 số thường và 1 số đặc biệt, chất lượng không ngừng được cải thiện từ nội dung, bố cục đến hình thức trình bày, tiến tới sẽ phát hành ổn định mỗi tháng một số trong thời gian tới. Tạp chí điện tử tin bài được cập nhật hàng ngày góp phần quan trọng trong việc cung cấp thông tin, liên kết các doanh nghiệp, hợp tác xã, có ngành nghề đầu tư xây dựng, nông, lâm nghiệp của Việt Nam, hợp tác hỗ trợ để áp dụng tiến bộ khoa học tiên tiến vào đầu tư xây dựng, sản xuất hàng hóa, sản phẩm, mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp, hội viên của Hiệp hội, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

anh-18-1642249383.jpg
Ban biên tập và các phóng viên tạp chí

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Thắng - Ủy viên thường trực Ban biên tập cho biết “Trong năm mới 2022 Tạp chí sẽ tập trung cải thiện số lượng tin bài tự sản xuất, tiếp tục nâng cao chất lượng tin bài cả về nội dung và hình thức, bám sát tôn chỉ, mục đích của Tạp chí; dần khẳng định vị trí trong lòng bạn đọc"./.

Dương Minh