Seaholdings hợp tác cùng nhà thầu Phước Thành xây dựng dự án Destino Centro tại khu Tây TP.HCM

Vừa qua, Công ty Cổ phần Bất động sản Seaholdings và Công ty Cổ phần Xây dựng Phước Thành đã chính thức ký kết hợp tác. Theo đó, Phước Thành sẽ đảm nhận vai trò nhà thầu thi công cho dự án trọng điểm Destino Centro của Seaholdings.
destino-1-6891-1724602021.jpg
Ông Đỗ Duy Nghi, Phó Tổng giám đốc Seaholdings cùng ông Nguyễn Minh Tuấn, Tổng giám đốc Phước Thành ký kết hợp tác.

Khu phức hợp căn hộ Destino Centro sẽ được khởi công xây dựng trong năm 2024, khi hoàn thành sẽ cung cấp cho thị trường hơn 2.000 căn hộ hiện đại với đa dạng loại hình từ 1 đến 2 phòng ngủ...

Sau khi chính thức trúng thầu, đơn vị thi công Phước Thành và chủ đầu tư Seaholdings đã đi đến việc ký kết hợp tác xây dựng. Destino Centro là sự kế thừa hoàn hảo và phát triển vượt bậc so với 3 dự án trước đó của Seaholdings.

Cụ thể, nếu Fresca Riverside, The Pearl Riverside và Lago Centro đã tạo nên những dấu ấn riêng khi được bàn giao đúng tiến độ, pháp lý minh bạch và cam kết với khách hàng được hiện thực hóa thì Destino Centro hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới, một trải nghiệm sống hoàn toàn khác biệt.

Với vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo và tiện ích đa dạng, dự án xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

destino-2-2516-1724601903.jpg
Phối cảnh dự án khu phức hợp căn hộ Destino Centro.

Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Quốc lộ 1A, tuyến đường huyết mạch giúp kết nối hầu như toàn bộ các cơ quan hành chính địa phương và các cơ sở dịch vụ cao cấp của khu vực từ bệnh viện, trường học đến chuỗi các siêu thị, nhà hàng, khách sạn...

Dự kiến xây dựng trong năm 2024, Khu phức hợp căn hộ sẽ cung cấp cho thị trường hơn 2.000 căn hộ hiện đại với đa dạng loại hình, từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ cùng với 10 căn thương mại dịch vụ.

Bên cạnh đó, Destino Centro còn được chủ đầu tư trang bị gần 47 tiện ích nội khu hiện đại với thiết kế thoáng mát, diện tích nhỏ phù hợp cho nhu cầu nhà ở của người dân hiện nay.

Tại buổi lễ ký kết hợp tác xây dựng, ông Lưu Việt Cường, Giám đốc dự án Seaholdings phát biểu tại lễ ký kết đã chia sẻ: “Với định hướng sẽ tập trung phát triển mạnh dòng sản phẩm xanh, thông minh, chúng tôi lựa chọn Phước Thành, thương hiệu đã và đang gây dựng được uy tín trên thị trường ngành xây dựng TP.HCM cũng như cả nước nói chung làm nhà thầu thi công cho dự án Destino Centro.

Chúng tôi cam kết sẽ hoàn thành dự án đúng, thậm chí vượt tiến độ đã đề ra, mang đến cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo trong thời gian sớm nhất và luôn đảm bảo đảm bảo sự an toàn và chất lượng cho công trình”.

destino-3-4382-1724640272.jpg
Ông Lưu Việt Cường, Giám đốc dự án Seaholdings phát biểu tại lễ ký kết.

Với nhu cầu nhà ở đang tăng cao, sự hợp tác giữa Seaholdings và Phước Thành để xây dựng Khu căn hộ đa tiện ích Destino Centro sẽ đáp ứng được nhu cầu cấp thiết đó và góp phần vào sự phát triển của khu vực phía Tây TP.HCM.

Công ty Cổ phần Xây dựng Phước Thành được thành lập từ năm 2004, là một trong những thương hiệu uy tín bậc nhất trong lĩnh vực nhà thầu xây dựng khi luôn đặt các yếu tố an toàn, chất lượng, tiến độ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Năm 2019, Công ty Cổ phần Xây dựng Phước Thành được chứng nhận Top 5 nhà thầu xuất sắc nhất do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Reatimes tổ chức. Hợp tác lần này là bước ngoặt đánh dấu mối quan hệ hợp tác của hai doanh nghiệp, không chỉ riêng tại dự án Destino Centro và còn các dự án khác trong tương lai./.

Quốc Cường