Những địa điểm đi chơi lý tưởng ngày 20/10 tại Hà Nội

Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) đã đến, và nếu đang phân vân không biết đi chơi đâu, dưới đây là 5 địa điểm đi chơi tại Hà Nội.
ho-tay-o-dau-2-1697670352.jpg

Hồ Tây là thiên đường hẹn hò cho các cặp đôi nhân dịp 20/10 - Ảnh minh họa.

Hồ Tây

Một trong những nơi lãng mạn nhất để hẹn hò tại Hà Nội chính là hồ Tây. Với không gian rộng lớn, thoáng đãng, và sự yên tĩnh, hồ Tây tạo điều kiện lý tưởng cho các cặp đôi tận hưởng khoảnh khắc đáng nhớ. Đặc biệt, "bến Hàn Quốc" ở hồ Tây đã trở thành một địa điểm lãng mạn, thu hút nhiều người trẻ đến để tận hưởng không gian thơ mộng. Với đường đi được phủ kín lá rơi, hai bên đường thì đầy tán cây xanh mướt, bến Hàn Quốc được mệnh danh là "con đường tình yêu lãng mạn" nằm giữa trung tâm của Hà Nội.

Hồ Hoàn Kiếm

ho-guom-1697670361.jpg
Hồ Hoàn Kiếm là địa điểm để chụp ảnh, ghi lại khoảnh khắc ngày 20/10 - Ảnh minh họa.

Hồ Gươm luôn là địa điểm vui chơi lý tưởng và trong ngày phụ nữ Việt Nam đây cũng chính là một trong những địa điểm đi chơiyêu thích. Trong những dịp lễ như thế này, được đi dạo cùng người thương quanh bờ hồ, cùng ăn kem và chụp chung với nhau những bức ảnh kỉ niệm còn gì vui hơn. Không gian vừa thơ mộng, đặc biệt lại vào thời điểm mùa thu tiết trời se lạnh đươc nắm tay nhau đi trên con đường hay cùng nhau ngồi tâm sự, ngắm cảnh trên ghế đá là trải nghiệm vô cùng thú vị.

Làng gốm Bát Tràng

bao-tang-gom-bat-trang-top-banner-1697670361.jpg

Làng gốm bát tràng là địa điểm nên trải nghiệm ngày 20/10 - Ảnh minh họa.

Bát Tràng là điểm đến quen thuộc của giới trẻ Hà Thành. Dù vậy mỗi lần đến đều có những điều thú vị và trải nghiệm mới mẻ hoàn toàn. Gốm Bát Tràng là một thiên đường về gốm sứ mà những bạn trẻ ưa thích nét văn hóa truyền thống nhất định phải ghé thăm. Nơi đây không chỉ là địa điểm lý tưởng vào cuối tuần mà vào ngày 20/10 trải nghiệm cũng thật tuyệt.

Đến với làng gốm Bát Tràng, bạn sẽ không phải suy nghĩ chơi gì, tham quan ở đâu bởi nơi đây có rất nhiều địa điểm thú vị. Bạn có thể dẫn nàng đi tham quan làng cổ Bát Tràng, chợ gốm… rồi chụp cho nàng những bức hình xinh đẹp. Đặc biệt, tại sân nặn gốm, bạn và người ấy còn có thể cùng nhau tạo ra tác phẩm gốm của riêng mình.

Công viên

cong-vien-1697670427.webp
Hẹn hò tại công viên cũng là trải nghiệm nhẹ nhàng nhưng đầy thú vị.

Các công viên như Yên Sở, Thống Nhất, Thủ Lệ... đều là những điểm đến hấp dẫn vào ngày 20/10. Đây không chỉ là những nơi lý thú cho các hoạt động ngoài trời của gia đình, mà còn tạo ra bầu không khí lãng mạn hoàn hảo cho các cặp đôi tận hưởng.

Làng cổ Đường Lâm

lang-co-duong-lam-1-1681311454-1697670562.jpg
Điểm hẹn Làng Cổ Đường Lâm cũng rất thu hút những cặp đôi đến tham quan, chụp ảnh - Ảnh minh họa.

Khám phá làng cổ Đường Lâm là một hành trình thú vị, đưa bạn về thời gian cổ xưa hơn 300 tuổi. Dạo quanh những con đường gạch lát, qua những bức tường đá ong, những giếng nước trong sân đình, và những ngôi chùa truyền thống, bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp mộc mạc và lịch lãm của ngôi làng này. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để dẫn người phụ nữ đặc biệt của mình đến đây, tận hưởng không gian yên bình của mùa thu và cùng thắt chặt tình cảm.

Nhà tù Hỏa Lò

hoa-lo-1697670635.jpg
Tham quan nhà tù Hỏa Lò ngày 20/10 cũng là một trải nghiệm đáng để thử - Ảnh minh họa.

Nhà Tù Hỏa Lò, biểu tượng lịch sử của Việt Nam, không chỉ đánh dấu những ký ức quan trọng trong cuộc đấu tranh cho tự do và độc lập, mà còn có thể trở thành điểm đến đáng nhớ cho cuộc hẹn hò vào ngày 20/10. Trong không gian này, bạn có cơ hội tìm hiểu về sự hy sinh và kiên định của phụ nữ Việt Nam trong cuộc chiến tranh và cùng chia sẻ những câu chuyện, suy tư, và kỷ niệm của bạn. Đây sẽ là một buổi hẹn hò đầy ý nghĩa và đáng nhớ.