Nhiều chương trình hấp dẫn tại Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng năm 2024

Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024 sẽ được diễn ra với một loạt các chuỗi sự kiện tập trung tại TP Đà Lạt và các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Thông tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng, Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng năm 2024 diễn ra từ 31/5/2024 đến ngày 6/6/2024, với chủ đề “Lâm Đồng - Điểm hẹn của Hoa và Âm nhạc”.

img-8674-1711949317.JPG

Các chương trình của Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng năm 2024 được diễn ra tại TP Đà Lạt và các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Đây là chuỗi sự kiện văn hoá, thể thao và du lịch trong tỉnh, nhằm giới thiệu, quảng bá, kích cầu du lịch, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến Lâm Đồng, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2024 và những năm tiếp theo,...

Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần này là cơ hội để các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh giới thiệu các sản phẩm du lịch truyền thống, các sản phẩm mới đến với du khách; qua đó nâng tầm thương hiệu du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng đến bạn bè trong nước và quốc tế; góp phần phát triển thương hiệu điểm đến “Lâm Đồng - an toàn, văn minh và thân thiện”.

Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng năm 2024 gồm có các nội dung chính như: Lễ khai mạc Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng; Chương trình Da Lat Music Night Run 2024; Đón đoàn lữ hành, báo chí quốc tế đến khảo sát sản phẩm dịch vụ, du lịch mới tại Lâm Đồng; Không gian giới thiệu âm nhạc - văn hóa các dân tộc tỉnh Lâm Đồng; Không gian “Hoa và Món ngon Đà Lạt”; Chương trình khuyến mãi “Ngày vàng”, “Giờ vàng”...

Đồng thời, còn có các chương trình, sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch tại TP Đà Lạt và các huyện, hưởng ứng Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng năm 2024, góp phần bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa, khôi phục và phát triển các làng nghề truyền thống của các dân tộc, qua đó thu hút khách du lịch./.

Lê Thuận