Nem nắm Giao Thủy: Sản phẩm OCOP tiềm năng của Nam Định

Nem nắm Giao Thủy, sản vật có từ thời nhà Trần, được người dân huyện Giao Thuỷ dành trọn tâm huyết nâng tầm thành đặc sản truyền thống dùng để tiến vua từ thời Phủ Thiên Trường, mỗi khi đất nước có những sự kiện lớn.
n-1693711681.jpg
Nem nắm Giao Thủy có từ thời nhà Trần.

Trải qua bao thăng trầm của lịch sử dân tộc, món nem nắm Giao Thủy được lưu truyền từ thế hệ này đến thế hệ khác và đã trở thành “thương hiệu” được truyền tụng trong nhân dân. Nem nắm Nam Định là đặc sản nổi tiếng của vùng đất Giao Thủy Nam Định, được làm từ thịt, bì lợn, thính, tỏi, nước mắm, lá sung, lá đinh lăng… Nem nắm Nam Định được nhiều người yêu thích làm đồ nhậu và thường được dùng trong các bữa tiệc chiêu đãi bạn bè, với chất lượng hàng đầu, nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nem nắm Nam Định đem đến cho người thưởng thức vị ngon cùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bí quyết làm nem truyền thống từ Nam Định kết hợp tinh hoa ẩm thực cổ truyền cùng với phương pháp chế biến hiện đại đã tạo nên thương hiệu Nem nắm gia truyền.

Nem nắm hay nem thính đã trở thành món ăn ngon, hấp dẫn, tin cậy trong văn hóa ẩm thực của người Việt. Đúng với sứ mệnh mang đến món ăn ngon tốt cho sức khỏe mọi nhà bằng chất lượng chế biến và sự phục vụ tốt nhất. Sản phẩm đang dần có thương hiệu và vươn xa ra các địa phương lân cận.