Mang Tết ấm đến học sinh nghèo, người dân khó khăn trên địa bàn Đà Nẵng

Nhân ngày kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2024), nhiều đơn vị địa phương trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã tổ chức các hoạt động ý nghĩa, mang Tết đến gần với các em học sinh, người dân có hoàn cảnh khó khăn.
a4928ee562cec89091df-1706515083.jpg
Chi đoàn Công an phường Hoà Phát trao quà tại Trường THCS Nguyễn Công Trứ.

Ngày 29/1, Chi đoàn Công an phường Hoà Phát đã tổ chức hoạt động “Xuân yêu thương – Tết nhân ái” tại Trường Tiểu học Thái Thị Bôi và Trường THCS Nguyễn Công Trứ (cùng quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng).

Nhân dip Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chi đoàn Công an phường cùng các mạnh thường quân đã trao tặng 13 suất học bổng trị giá 5,5 triệu đồng cho 13 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi tại 2 trường này.

Chi đoàn Công an phường mong rằng những món quà tuy nhỏ nhưng góp phần giúp đỡ các em khắc phục khó khăn để đón một cái Tết ấm no, hạnh phúc.

Trước đó, UBND phường Hòa Thuận Đông cũng đã phối hợp với UBMTTQ phường tổ chức chương trình Xuân yêu thương và Phiên chợ hàng Việt năm 2024.

Tại chương trình, ngoài các gian hàng trưng bày và bán đặc sản của vùng miền, các sản phẩm của chị em phụ nữ khởi nghiệp, các sản phẩm đặc trưng của địa phương, còn có một gian hàng 0 đồng với 50 phần quà miễn phí cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của địa phương

34f71195fdbe57e00eaf-1706514929.jpg
Mạnh thường quân đã trao tặng 150 suất quà cho các gia đình chính sách và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Trong chương trình "Mừng Đảng đón xuân", các mạnh thường quân đã trao tặng 150 suất quà gồm vật phẩm và tiền mặt cho các gia đình chính sách và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường với tổng giá trị gần 200 triệu đồng.

Chương trình " Xuân yêu thương" tết Giáp Thìn 2024 với mục đích chú trọng đến công tác an sinh xã hội, kết nối giao lưu giữa các Doanh nghiệp, hộ kinh doanh nhằm cùng nhau phục hồi kinh tế sau tác động của đại dịch Covid 19.

Đây cũng là dịp để địa phương biểu dương và tri ân các cơ quan, đơn vị; các tổ chức, cá nhân đã đồng hành cùng địa phương trong công tác an sinh xã hội với truyền thống nhân văn “Thương người như thể thương thân”, “Lá lành đùm lá rách” “để không ai bị bỏ lại phía sau”, thực hiện việc chăm lo Tết cho nhân dân với mong muốn các hộ gia đình đều được đón Tết no ấm, hạnh phúc./.

Nguyễn Thuyết