Đồng hành cùng bà con khó khăn vui Xuân đón Tết

Ngày 28/1, Tạp chí Doanh nghiệp và kinh tế xanh phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Bebe Hội An trao 50 suất quà đến bà con thôn Trà Long, xã Bình Trung, huyện Thăng Bình (Quảng Nam) dịp Tết đến Xuân về.
c7c0a4efedc847961ed9-1706448957.jpg
Hoạt động trao 50 suất quà Tết đến bà con tại địa phương.

Đây là hoạt động có ý nghĩ thiết thực thể hiện tấm lòng tương thân tương ái của các nhà hảo tâm và cộng đồng để giúp các hoàn cảnh khó khăn có sự động viên, khích lệ nhân dịp năm mới đang đến gần.

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, Ban tổ chức đã đến từng gia đình, từng cơ quan tại thôn Trà Long để thăm hỏi, động viên và trao 50 suất quà đến những hộ khó khăn trên địa bàn.

3a601de374c0de9e87d1-1706448957.jpg
Phóng viên Tạp chí Doanh nghiệp và kinh tế xanh đến tận nhà trao quà cho bà con khó khăn.

Thay mặt cho hoạt động lần này, lãnh đạo Công ty TNHH MTV Bebe Hội An hy vọng, những phần quà tuy nhỏ nhưng phần nào chia sẻ khó khăn, giúp bà con đón một cái Tết cổ truyền đầm ấm, vui tươi bên gia đình và người thân.

Đồng thời mong muốn bà con tiếp tục cố gắng chăm lo lao động sản xuất, vượt qua khó khăn, xây dựng gia đình hạnh phúc, phát triển kinh tế bền vững cho thôn nói chung và tỉnh Quảng Nam nói chung./.

Nguyễn Thuyết