LPBank khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thanh toán quốc tế với giải thưởng danh giá từ JPMorgan Chase

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thanh toán quốc tế khi vừa qua) được JPMorgan Chase - một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới - trao tặng giải thưởng “Chất lượng Thanh toán Quốc tế Xuất sắc” (Clearing Elite Quality Recognition Award MT202) cho các giao dịch bằng USD trong 3 năm liên tiếp (2022 - 2023 – 2024).
lpbank-1732279721.jpg
Bà Nguyễn Ánh Vân, Phó Tổng Giám đốc LPBank nhận giải thưởng Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2023 và 2024 từ bà Phan Bích Vân, Tổng Giám đốc JPMorgan Chase Việt Nam trao tặng

Lễ trao giải diễn ra long trọng tại trụ sở chính của LPBank với sự tham dự của đại diện Ban lãnh đạo hai tổ chức tài chính ngân hàng. Phía JPMorgan Chase có sự hiện diện của bà Phan Bích Vân - Tổng Giám đốc JPMorgan Việt Nam; bà Jing Zhang - Giám đốc điều hành, Chuyên gia Thương mại khu vực Châu Á cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban liên quan. Về phía LPBank, có sự tham dự của bà Nguyễn Ánh Vân - Phó Tổng Giám đốc; bà Nguyễn Thị Vui - Thành viên Ban Điều hành cùng đại diện lãnh đạo một số Khối/Phòng nghiệp vụ.

Kể từ năm 1997, giải thưởng Chất lượng Thanh toán Quốc tế Xuất sắc của JPMorgan Chase đã trở thành thước đo quan trọng, ghi nhận những ngân hàng đối tác xuất sắc nhất trong việc tự động hóa quy trình xử lý giao dịch quốc tế. Giải thưởng này không chỉ tôn vinh những nỗ lực trong việc đạt tỷ lệ xử lý tự động (STP), mà còn khẳng định khả năng vận hành nhanh chóng, chính xác và hiệu quả, đồng thời giảm thiểu rủi ro và nâng cao uy tín cho các ngân hàng đối tác.

lp-bank-2-1732279858.jpg
Giải thưởng “Chất lượng Thanh toán Quốc tế Xuất sắc” từ JPMorgan Chase được trao tặng 3 năm liên tiếp cho LPBank

LPBank đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi chinh phục thành công những tiêu chuẩn khắt khe nhất của JPMorgan Chase trong lĩnh vực thanh toán quốc tế với tỷ lệ xử lý giao dịch tự động ở mức tuyệt đối. Cụ thể, với khi tỷ lệ điện xử lý dịch vụ thanh toán bằng USD, tỷ lệ điện xử lý xuyên suốt đạt mức 100%. Thành công này là minh chứng rõ nét cho hiệu quả của chiến lược chuyển đổi số và đẩy mạnh dịch vụ thanh toán quốc tế mà LPBank đã kiên trì theo đuổi. Nhờ đó, LPBank không chỉ đáp ứng vượt trội nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về các giải pháp tài chính an toàn và đa dạng, mà còn củng cố vững chắc vị thế cạnh tranh trên thị trường.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện JPMorgan Chase, bà Phan Bích Vân bày tỏ sự ấn tượng trước những thành tựu LPBank đạt được. Bà nhấn mạnh, LPBank luôn là đối tác quan trọng của JPMorgan Chase tại thị trường Việt Nam không chỉ ở mảng thanh toán quốc tế, mà còn ở rất nhiều các lĩnh vực hợp tác khác. Việc LPBank liên tục đạt tỷ lệ STP cao là minh chứng cho sự đầu tư nghiêm túc vào công nghệ và con người, mang đến những trải nghiệm dịch vụ vượt trội cho khách hàng. JPMorgan Chase tin tưởng rằng mối quan hệ giữa hai tổ chức tài chính ngân hàng sẽ ngày càng sâu rộng hơn nữa để tiếp tục mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

lp-bank-3-1732279960.jpg
Đại diện của LPBank và JPMorgan Chase chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện

Về phía LPBank, bà Nguyễn Ánh Vân - Phó Tổng Giám đốc chia sẻ: “Giải thưởng này là động lực để LPBank tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế, đồng thời tiếp tục thúc đẩy các sáng kiến đổi mới trong tương lai để không ngừng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và đối tác”.

Giải thưởng “Chất lượng Thanh toán Quốc tế Xuất sắc” từ JPMorgan Chase được trao tặng 3 năm liên tiếp cho LPBank không chỉ ghi nhận những nỗ lực của LPBank trong việc cung cấp các dịch vụ thanh toán quốc tế an toàn, nhanh chóng và hiệu quả, mà còn là minh chứng cho sự chuyên nghiệp, uy tín và cam kết của LPBank trong việc xây dựng và duy trì mạng lưới quan hệ tài chính toàn cầu./.

Quốc Cường