Kon Tum: Cách chức Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng

Ông Đặng Minh Hải, Giám đốc Bệnh viện Y dược cổ truyền - Phục hồi chức năng tỉnh Kon Tum vừa bị cách chức vì quan hệ bất chính.
ce819715e94a3f14665b-1699072063.jpg
Đơn vị nơi ông Hải công tác. Ảnh: ĐN

Sáng 4/11, UBND tỉnh Kon Tum thông tin, Sở Y tế tỉnh này đã ban hành quyết định cách chức đối với ông Đặng Minh Hải, Giám đốc Bệnh viện Y dược cổ truyền - Phục hồi chức năng tỉnh Kon Tum.

Trước đó, năm 2022, đơn vị đã nhận được đơn thư tố cáo ông Hải có hành vi vi phạm chế độ một vợ, một chồng. Ngoài ra, một đơn thư khác còn tố cáo ông Hải có con riêng với bà L.T.T.V.

Sau đó, Sở Y tế tỉnh Kon Tum đã lập đoàn xác minh nhưng ông Hải khẳng định nội dung tố cáo là không đúng sự thật. Thế nhưng khi đoàn lấy mẫu xét nghiệm ADN của ông Hải và cháu bé thì ông Hải mới thừa nhận có con riêng với bà L.T.T.V.

Từ những sai phạm trên, Sở Y tế tỉnh Kon Tum đã ban hành quyết định cách chức Giám đốc Bệnh viện Y dược cổ truyền - Phục hồi chức năng tỉnh Kon Tum đối với ông Hải. Bên cạnh đó, Đảng ủy Khối các cơ quan, doanh nghiệp tỉnh Kon Tum đã cách chức hết chức vụ trong Đảng đối với ông Hải.

Nguyễn Thuyết