Kinh nghiệm lựa chọn nệm dành cho người lớn tuổi

Theo các chuyên gia, việc chọn nệm cho người lớn tuổi cần lưu ý phải phù hợp và thoải mái với người sử dụng. Dưới đây là những lời khuyên mà các chuyên gia đến từ Nệm Kim Cương muốn mách bạn để chọn nệm dành cho người lớn tuổi.

Càng lớn tuổi, con người càng nhạy cảm, thường xuyên khó ngủ và gặp nhiều vấn đề về xương khớp, cột sống hơn. Bởi vậy khi chọn nệm cho người lớn tuổi, bạn cần phải chọn sản phẩm nào tối ưu nhất cho việc hỗ trợ xương khớp và mang lại giấc ngủ thật ngon là điều vô cùng quan trọng.

Theo các chuyên gia, việc chọn nệm cho người lớn tuổi cần lưu ý phải phù hợp và thoải mái với người sử dụng. Dưới đây là những lời khuyên mà các chuyên gia đến từ Nệm Kim Cương muốn mách bạn để chọn nệm dành cho người lớn tuổi.

1. Độ đàn hồi tốt

Đối với người lớn tuổi, việc thường xuyên mắc các chứng bệnh như đau lưng, gai cột sống, thoái hóa đốt cột sống, đau dây thần kinh tọa, đau dây thần kinh liên sườn ảnh hưởng nhiều tới giấc ngủ. Do đó, việc chọn loại nệm có độ đàn hồi rất quan trọng. Điều này sẽ giúp người lớn tuổi ngủ ngon giấc hơn, ngủ sâu hơn. Đồng thời giúp cố định tư thế khi nằm, tạo cảm giác thoải mái, giúp ngăn cản hiệu quả tiến trình phát sinh thoái hóa.

1-1675666667.jpg
Độ đàn hồi của nệm phù hợp với người lớn tuổi.

Người lớn tuổi phù hợp với những chiếc nệm có độ đàn hồi tương đối, không quá cứng, không quá mềm, không bị lún quá sâu. Để xác định được độ đàn hồi của nệm cách đơn giản nhất là bạn có thể dùng tay ấn để cảm nhận và đánh giá. Hoặc bạn cũng thể nhờ nhân viên tư vấn để chọn được loại nệm phù hợp nhất.

2. Độ dày phù hợp

Nệm được sản xuất với nhiều độ dày khác nhau để phù hợp với từng nhu cầu của người tiêu dùng. Hiện nay trên thị trường, nhiều thương hiệu sản xuất nệm với những độ dày phổ biến như 5cm, 10cm, 15cm, và 20cm, một số dòng nệm lò xo sẽ có độ dày cao hơn lên đến 25cm hoặc hơn 25cm.

2-1675666667.jpg
Chọn nệm cho người lớn tuổi nên lưu ý độ dày.

Khi chọn nệm cho người lớn tuổi, tiêu chí độ dày là tiêu chí cực kỳ quan trọng. Nếu nệm quá cao hay quá thấp sẽ gây khó chịu và bất tiện cho những người đã lớn tuổi, khiến họ khó đi vào giấc ngủ hơn. Vì thế, nên chọn nệm có độ dày tương đối từ 15 - 25cm là phù hợp nhất. Bên cạnh thuận tiện cho việc di chuyển lên xuống, độ dày này còn luôn đảm bảo độ thông khí và hơn so với nệm quá thấp hoặc quá cao.

3. Nên chọn nệm nào mới thích hợp cho người lớn tuổi?

Người lớn tuổi thường có cấu trúc xương mềm yếu hơn, bởi vậy khi lựa chọn nệm bạn cần tránh các loại nệm bị xẹp lún hoặc có độ trũng cao. Điều này sẽ rất có hại cho xương khớp, đặc biệt là phần cột sống và thắt lưng của người già. Nêm bông ép, nệm cao su thiên nhiên, nệm bông mix… là những dòng nệm phù hợp dành cho người lớn tuổi.

3-1675666667.jpg
Nệm bông ép Focus Nệm Kim Cương.

Năm 2022, Nệm Kim Cương cho ra mắt dòng sản phẩm nệm bông ép cao cấp, lần đầu tiên khoác lên mình chiếc áo hoàn toàn mới bằng chất liệu vải canvas. Nệm bông ép Focus hứa hẹn sẽ trở thành dòng sản phẩm được đón chờ nhất năm nay.

Nệm bông ép Focus có nguyên liệu chính là sợi bông xơ hoạt tính chất lượng cao được nhập khẩu tại Hàn Quốc. Có khả năng hấp phụ các chất độc hại để lọc sạch không khí mang đến môi trường ngủ trong lành. Mang các tính năng đặc trưng của dòng bông ép:

Nệm có độ đàn hồi tối ưu giúp nâng đỡ đường cong cơ thể và bảo vệ hệ cột sống vững chắc.

Phòng ngừa và chống sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm mốc.

Đa năng với thiết kế gập 2 hoặc 3 mảnh tiện lợi cho việc vận chuyển và mục đích của người sử dụng, dễ dàng vệ sinh nệm, giải pháp hoàn hảo cho không gian nhỏ hẹp.

Được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại, cùng với những nguyên liệu an toàn, gần gũi với thiên nhiên. Nệm Focus nệm lại trải nghiệm hoàn hảo cho người sử dụng.
Điểm khác biệt lớn nhất của sản phẩm bông ép 2022 đó là lớp vỏ áo nệm. Nếu như năm 2021, dòng nệm bông ép vẫn sử dụng vỏ áo nệm là chất liệu vải quen thuộc như cotton, gấm, valize… Lần đầu tiên nệm bông ép Focus có vỏ áo nệm là chất liệu vải canvas cao cấp có mặt tại thị trường Việt Nam.

Nệm Kim Cương tự hào là đơn vị tiên phong khi kết hợp vải canvas và bông ép, tạo nên sản phẩm chất lượng mà giá thành vô cùng hợp lý.

Liên hệ tới hotline 1900 6362 39 hoặc nhắn tin trực tiếp tới fanpage Đệm Kim Cương để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng chính hãng.

PV