Hơn 200 doanh nghiệp tham gia Vietnam AutoExpo 2024

Triển lãm quốc tế lần thứ 17 về Phương tiện Giao thông, vận tải và Công nghiệp hỗ trợ - Vietnam AutoExpo 2024 đã chính thức khai mạc tại Hà Nội.
trien-lam-dnktx-at-1718344754.jpg
Sự kiện do Cục Công nghiệp (VIA), Bộ Công Thương, Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam (VASI), Hội Kỹ sư Ôtô Việt Nam (VSAE) và Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Vietnam phối hợp tổ chức.

Ông Phạm Tuấn Anh, Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp (Bộ Công Thương) cho biết: “Đây là sự kiện có uy tín và chất lượng, là cơ hội cho các doanh nghiệp sản xuất lắp ráp, kinh doanh ô tô, xe máy, công nghiệp hỗ trợ và các lĩnh vực liên quan cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng, quảng bá sản phẩm, đồng thời góp phần thúc đẩy ngành công nghiệp ô tô, xe máy Việt Nam phát triển.

Sự quan tâm tham gia của hàng trăm doanh nghiệp trong ngành cùng với số lượng lớn quý khách đến tham quan triển lãm là một tín hiệu đáng mừng cho sự phát triển mạnh mẽ trong các lĩnh vực như sản xuất Phương tiện giao thông, vận tải và công nghiệp hỗ trợ trong thời gian tới”.

Theo các chuyên gia và các doanh nghiệp chuyên ngành đánh giá, Vietnam AutoExpo là môi trường lý tưởng, chuyên nghiệp đối với các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp, kinh doanh ô tô, xe máy, xe điện, công nghiệp hỗ trợ và các lĩnh vực liên quan có cơ hội gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm, tiếp cận với những phương tiện kỹ thuật cao, những thành tựu công nghiệp hỗ trợ tiên tiến hàng đầu thế giới để nâng cao năng lực và mở rộng quan hệ hợp tác.

Vietnam AutoExpo 2024 có quy mô hơn 5.000m2 với gần 250 gian hàng, cùng sự tham gia của 200 doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Trong khuôn khổ Triển lãm diễn ra Hội thảo chuyên ngành với chủ đề “Phát triển chuỗi cung ứng toàn cầu ngành Ô tô trong bối cảnh thích ứng với biến đổi khí hậu” nhằm cung cấp những thông tin hữu ích cho các doanh nghiệp.

Đồng thời trong các ngày Triển lãm, chương trình Kết nối Giao thương B2B cũng liên tục được tổ chức nhằm tăng cường xúc tiến giao lưu thương mại, mua bán trao đổi khoa học công nghệ, thu hút đầu tư, thúc đẩy tiêu dùng, hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội kinh doanh.

Triển lãm quốc tế lần thứ 17 về Phương tiện Giao thông, vận tải và Công nghiệp hỗ trợ - Vietnam AutoExpo 2024 diễn ra từ ngày 13 – 16/6 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E (số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội), dự kiến sẽ thu hút 20.000 lượt khách tham quan và làm việc trực tiếp, khẳng định vai trò là sự kiện thường niên uy tín của thị trường ô tô, xe máy phía Bắc Việt Nam./.

Trần Minh