Coca-Cola hỗ trợ hàng nghìn phần quà cho các gia đình khó khăn vui Tết Quý Mão 2023

Thương hiệu nước giải khát Coca- Cola phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, đại diện UBND, Hội Phụ nữ các tỉnh, thành phố trên cả nước, hỗ trợ, trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho những hoàn cảnh khó khăn vui Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Không chỉ mang đến hương vị tuyệt vời khi kết hợp cùng các món ăn Việt, Coca-Cola còn góp phần không nhỏ trong việc lưu giữ, phát huy những giá trị của tình thân, tinh thần tương thân tương ái của cộng đồng vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Năm nay, Coca-Cola tiếp tục thực hiện những chương trình thiết thực để hỗ trợ cộng đồng như: hoạt động tạo thiệp tết online, qua đó người dùng có thể chung tay cùng Coca-Cola hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn. Với mỗi lượt tạo thiệp thành công trên trang web "Bàn ăn diệu kỳ vượt thời gian", Coca-Cola sẽ thay mặt người dùng đóng góp 15.000 đồng vào Quỹ Tết nhân ái của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để tổ chức "Chợ Tết 0 đồng" cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

coca-cola-to-chuc-cho-tet-o-dong-1672803551.jpg
Coca- Cola tổ chức "Chợ Tết 0 đồng" hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn vui Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. (Ảnh: Internet)

Từ ngày 6/1/2023 đến ngày 12/1/2023, Coca-Cola và Hội Chữ thập đỏ Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện “Chợ Tết 0 đồng” được tổ chức tại Hà Tĩnh, Hà Nội, TPHCM và Bình Dương. Theo đó, người đại diện cho các gia đình được hỗ trợ sẽ nhận voucher mua sắm tại "Chợ Tết 0 đồng" và sẽ tự do chọn lựa những sản phẩm cần thiết cho gia đình mình. Chương trình đem lại sự động viên tinh thần ý nghĩa cho những hoàn cảnh khó khăn, phần nào giúp các gia đình đón một cái Tết ấm no, đầy đủ hơn.

Cùng với đó, Coca-Cola tiếp tục lan tỏa điều kỳ diệu ấm áp mùa Tết với 2.400 phần quà trao tận tay những người và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 13 tỉnh, thành phố trên cả nước. Chương trình được sự hỗ trợ và đồng hành của UBND, Hội Liên hiệp Phụ nữ và Sở Lao động Thương binh và Xã hội các địa phương. Hoạt động hỗ trợ quà Tết này cũng là một trong những chương trình truyền thống mà Coca-Cola triển khai hằng năm, nhằm mang đến một tương lai chung tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

Ngoài ra, thông qua Quỹ Tết nhân ái, hơn 2.000 bánh chưng sẽ được Hội Chữ thập đỏ Việt Nam thay mặt Coca-Cola gửi tặng các bạn học sinh sinh viên xa nhà không thể về quê ăn Tết tại TPHCM và Hà Nội.

Ngoài ra, chương trình "Vui tết cùng Coca-Cola" là một trong những hoạt động được tổ chức thường niên của công ty Coca-Cola. Hoạt động mang ý nghĩa nhân văn này đã thu hút được đông đảo nhiều nghệ sỹ nổi tiếng tham gia và kêu gọi người hâm mộ cùng tham gia, mang đến một cái Tết ấm no, trọn vẹn cho những gia cảnh khó khăn trên cả nước.

Vừa qua, Quỹ Coca-Cola còn hỗ trợ hơn 6,7 tỷ đồng thông qua Hội Chữ thập đỏ Viêt Nam để giúp người dân Đà Nẵng khắc phục ảnh hưởng bởi mưa lũ ngay trước thềm năm mới. Thông qua những nỗ lực của Coca-Cola và sự chung tay từ cộng đồng, vô vàn điều diệu kỳ hạnh phúc đang được trao đi, mang đến cho người người, nhà nhà một năm mới ấm áp yêu thương.

Là doanh nghiệp phát triển bền vững 7 năm liền được VCCI bình chọn trong top đầu, Coca-Cola cam kết tạo ra những giá trị tích cực cho người dân và cộng đồng nơi doanh nghiệp hoạt động, đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước.

Coca-Cola được xem là đế chế hùng mạnh trong ngành công nghiệp nước giải khát với uy tín và sự hiện diện rộng khắp trên toàn cầu. Hằng năm, công ty luôn có mặt trong top 10 thương hiệu đắt giá hàng đầu và là hãng nước ngọt bán chạy số 1 thế giới mặc dù cạnh tranh khốc liệt trên thị trường nước giải khát. Thương hiệu được đánh giá là “nền kinh tế” lớn thứ 84 thế giới với 1,7 tỉ sản phẩm được tiêu thụ trung bình mỗi ngày.

Anh Thư