Chuẩn bị sẵn sàng cho lễ hội du lịch biển Nghi Sơn năm 2023

Lãnh đạo Thị xã Nghi Sơn (tỉnh Thanh Hóa) vừa ban hành Kế hoạch chi tiết về việc tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển Nghi Sơn năm 2023. Lễ hội sẽ được tổ chức với phương châm "Văn minh, lịch sự, ấn tượng” mang đậm nét văn hóa, con người Nghi Sơn, tạo không khí phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân và hấp dẫn đối với du khách.

Theo Kế hoạch, chương trình khai mạc lễ hội du lịch biển Nghi Sơn năm nay sẽ được tổ chức vào tối 27/4 tại Quảng trường biển, khu du lịch Biển Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn.

bien-1682262486.jpg
Một góc biển nghi Sơn, nơi thu hút đông đảo du khách về tham quan nghỉ dưỡng

Nằm trong chương trình lễ hội du lịch biển năm nay, UBND thị xã Nghi Sơn phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa tổ chức cuộc thi chạy việt dã với sự tham gia của 31 đoàn trong đó có 27 huyện thị và các đoàn thuộc ngành Lực lượng vũ trang, các trường Đại học trên địa bàn tỉnh.

2-9-1682261617.jpg
Với bãi cát phẳng dài, biển Nghi Sơn là điểm đến hấp dẫn du khách

Bên cạnh đó, UBND thị xã Nghi Sơn còn tổ chức các hoạt động kết nối du lịch biển với các điểm di tích lịch sử - văn hóa trên địa bàn, nhằm quảng bá, giới thiệu với du khách về vẻ đẹp của thiên nhiên và con người năng động, sáng tạo mến khách nơi đây.

3-9-1682261519.jpg
Hệ thống nhà hàng, khách sạn biển bảng đã được trang trí chuẩn bị sẵn sàng cho lễ hội

Với phương châm "Văn minh, lịch sự, ấn tượng", Lễ hội du lịch biển Nghi Sơn năm 2023 hứa hẹn sẽ được tổ chức nhiều hoạt động đa dạng, thể hiện rõ nét văn hóa, con người Nghi Sơn trung kiên trong thời chiến, sáng tạo trong thời bình, chịu thương, chịu khó, đặc biệt là tình thương yêu trìu mến đối với khách phương xa. Đồng thời, quảng bá, phát huy tiềm năng, thế mạnh của du lịch Nghi Sơn; giới thiệu vùng đất, văn hóa, con người, du lịch Nghi Sơn với bạn bè, du khách. Từ đó, từng bước xây dựng ngành Du lịch Nghi Sơn theo hướng văn minh, hiện đại; thu hút các nhà đầu tư để phát triển các khu, điểm du lịch trên địa bàn, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của thị xã theo hướng bền vững./.

Lê Gia - Hà Minh