Chủ tịch LuxGroup nhận bằng Tiến sĩ Danh dự từ Trường Đại học Apollos

Nhân kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Ấn Độ - Việt Nam, Diễn đàn Khoa học và Kinh tế Toàn cầu đã diễn ra tại Thủ đô New Delhi sáng ngày 21/12/2023. Sự kiện do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức.
412707509-2100419686961694-1956276993465577884-n-1703386827.jpg
Chủ tịch LuxGroup nhận danh hiệu Tiến sĩ Danh dự từ Trường Đại học Apollos (Hoa Kỳ).

Trong khuôn khổ của diễn đàn, việc thúc đẩy cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm và xây dựng hệ thống quản lý mới đều được coi là những bước quan trọng để củng cố uy tín cho doanh nghiệp Việt Nam tại thị trường Ấn Độ.

Là đơn vị lữ hành chuyên phục vụ khách hàng sang trọng, LuxGroup hiện có văn phòng đại diện tại New Delhi, Ấn độ với mục tiêu phát triển mô hình B2B hướng đến phân khúc du lịch sang trọng cho giới nhà giàu Ấn Độ, tour cao cấp “đo ni đóng giày” thửa theo yêu cầu, tổ chức tiệc cưới, chơi golf, du thuyền, nghỉ biển, MICE giữa hai nước.

Đặc biệt, nhân dịp này, ông Phạm Hà (1975) - Chủ tịch sáng lập kiêm Tổng giám đốc đại diện LuxGroup, đã được vinh danh thông qua việc nhận danh hiệu Tiến sĩ Danh dự từ Trường Đại học Apollos (Hoa Kỳ). Vinh dự này là sự công nhận về vai trò lãnh đạo ảnh hưởng quốc tế, khát vọng nâng tầm và sứ mệnh giới thiệu Di sản Văn hóa và Du lịch Việt Nam ra thế giới thông qua các dịch vụ du lịch sang trọng theo yêu cầu, du lịch biển đảo bằng du thuyền lấy cảm hứng từ di sản, đa trải nghiệm và giàu cảm xúc với dịch vụ từ tâm. Doanh chủ Phạm Hà thông thạo hai ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Pháp, trình độ cử nhân, có bằng quản trị kinh doanh BBA từ trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân Việt Nam.

Theo tiến sĩ Scott Eidson, hiệu trưởng trường Apollos, việc vinh danh những cá nhân xuất sắc hàng năm tại trường Đại học Apollos bằng việc trao bằng danh dự nhằm tôn vinh đóng góp của họ vào cộng đồng xã hội và nhấn mạnh về sự cống hiến, trí tuệ tinh hoa trong lĩnh vực của người được trao tặng danh hiệu.

Các chuyên gia du lịch đánh giá LuxGroup sáng lập bởi Chủ tịch Phạm Hà đã đóng góp quan trọng trong việc nâng tầm hình ảnh du lịch sang trọng, du lịch biển đảo, nâng tầm di sản Việt Nam. Lux Cruises với hai thương hiệu nổi tiếng Emperor Cruises và Heritage Cruises, đã mang đến những trải nghiệm độc đáo cho du khách tại các điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam như vịnh Nha Trang, Hạ Long, Bái Tử Long, Quần đảo Cát Bà... và đặc biệt hải trình du thuyền viễn thám ven biển cận duyên Việt Nam từ Hạ Long vào Đà Nẵng đang rất được chờ đợi trong năm 2025.

Trong suốt gần 20 năm hoạt động, LuxGroup đã đạt được 20 giải thưởng du lịch, góp phần nâng cao hình ảnh du lịch sang trọng, bền vững và du lịch di sản Việt Nam truyền cảm hứng. Đặc biệt, ông Phạm Hà đã lãnh đạo Lux Travel DMC vươn lên trở thành doanh nghiệp lữ hành tư nhân hàng đầu Việt Nam và Châu Á tại giải World Travel Awards 2023, đoạt giải thưởng hãng Lữ hành sang trọng hàng đầu khu vực Châu Á 'Oscar Du Lịch Thế Giới'. Điều này đánh dấu một thành tựu vĩ đại không chỉ cho LuxGroup mà còn cho cả ngành du lịch Việt Nam.

Ngoài việc tôn vinh ông Phạm Hà, Trường Đại học Apollos cũng trao danh hiệu Tiến sĩ, Giáo sư Danh dự cho 30 cá nhân xuất sắc khác đến từ Việt Nam trong nhiều lĩnh vực, chỉ có 3 người trong Tiến sĩ trong lĩnh vực Du lịch, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc công nhận đóng góp của các nhà lãnh đạo và doanh nhân trong xã hội ngày nay./.

Hương Lan