CEO Nguyễn Thu Hồng: Hành trình đưa nguyên liệu tự nhiên vào sản phẩm tiêu dùng

Được biết đến là người sáng lập và điều hành Công ty Cổ phần Tập đoàn F.O.G, CEO Nguyễn Thu Hồng cùng các cộng sự đầy tâm huyết đã tạo ra những sản phẩm hữu cơ, an toàn, lành tính, thân thiện với môi trường… Sau 6 năm thành lập và phát triển, những sản phẩm nước rửa bát, nước lau sàn, tinh dầu… có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên của Công ty đã được người tiêu dùng đón nhận, tin dùng.

Với mong muốn khách hàng có cuộc sống xanh, tiện lợi và an toàn, nâng cao chất lượng cuộc sống, nhãn hàng Organic và Kaier ra đời với nguyên liệu bản địa và sản xuất trong nước đã tạo ra một hướng đi riêng của Công ty. Luôn cập nhật xu thế tiêu dùng của thị trường, CEO Nguyễn Thu Hồng liên tục đổi mới các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

590cda8fac7b05255c6a-1702883311.jpg
CEO Nguyễn Thu Hồng

Bằng công nghệ sinh học tiên tiến nhất, Công ty cổ phần tập đoàn F.O.G đã sản xuất thành công các mặt hàng tiêu dùng hữu cơ không hóa chất. Nổi bật là các sản phẩm nước rửa chén hữu cơ hương sả chanh/ quế - bồ hòn, nước lau sàn hữu cơ hương sả chanh/ quế - bồ hòn, xịt phòng xua đuổi côn trùng, gel/ nước sát khuẩn, sữa giặt, nước rửa tay hữu cơ... Không chỉ có các sản phẩm làm sạch nhà bếp, những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ thuần khiết từ thiên nhiên gồm 10 loại tinh dầu nguyên chất hay sản phẩm mật ong hoa rừng Tây Bắc với thương hiệu Kaier cũng được người tiêu dùng, đặc biệt là các bà nội trợ yêu thích.

e5b3c30bb5ff1ca145ee-1702883311.jpg

Những sản phẩm nổi bật của Công ty cổ phần tập đoàn F.O.G.
81139aabec5f45011c4e-1702883311.jpg
608a753203c6aa98f3d7-1702883311.jpg

9c24b390c5646c3a3575-1702883311.jpg

Những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ thuần khiết từ thiên nhiên của tập đoàn.

CEO Nguyễn Thu Hồng cho biết, để có những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng, trước hết mình phải là một người tiêu dùng cực kỳ khó tính với các sản phẩm của chính mình tạo ra. Chị và các cộng sự luôn lắng nghe phản hồi từ khách hàng, chính vì vậy, các sản phẩm Organic và Kaier luôn có những đổi mới, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Cùng với đó, thông tin về sản phẩm đều được F.O.G minh bạch và cam kết chất lượng đã tạo được niềm tin với khách hàng.

3c9f3d0e4bfae2a4bbeb-1702883311.jpg

Không chỉ tâm huyết với các sản phẩm hữu cơ, CEO Nguyễn Thu Hồng còn tích cực trong các hoạt động cộng đồng.

Hiện CEO Nguyễn Thu Hồng là Phó Chủ tịch Global, Chủ tịch Happy Women miền Bắc 1. Đây là một tổ chức phi lợi nhuận kết nối những người phụ nữ làm kinh doanh; tạo sân chơi, giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và hợp tác kinh doanh. Với quan niệm “cho đi là còn mãi”, CEO Nguyễn Thu Hồng tham gia tích cực các chương trình thiện nguyện, chương trình gắn kết thành viên, chương trình xúc tiến thương mại, tạo ra các giá trị cho chị em mang lại giá trị đích thực cho thành viên trong tổ chức. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, năm 2022, chị Thu Hồng được Trung tâm Hỗ trợ Hợp tác Kinh tế Việt Nam-ASEAN lựa chọn để trao tặng danh hiệu “Doanh nhân và thương hiệu tiêu biểu Việt Nam-ASEAN”. Cùng với đó, CEO Nguyễn Thu Hồng cũng vinh dự được trao tặng danh hiệu “Top 3 Nữ Doanh nhân ảnh hưởng toàn cầu”, đây là giải thưởng danh giá trong sự kiện vinh doanh Top 50 doanh nghiệp ảnh hưởng mạng lưới toàn cầu do Happy Women Leader Network trao tặng.

Đam mê kinh doanh nhưng luôn hướng đến quyền lợi của khách hàng, CEO Nguyễn Thu Hồng luôn tâm niệm muốn thành công thì phải tìm ra những sản phẩm an toàn và hiệu quả. “Để bán được hàng thì điều quan trọng nhất là phải tạo được niềm tin cho khách hàng, thứ hai mình phải chân thành, và thứ ba mình phải thực sự hiểu về sản phẩm và nói đúng về sản phẩm. Chính vì thế, điều cốt lõi nhất là bản thân phải trải nghiệm các sản phẩm, học kỹ lưỡng và hiểu đầy đủ”, chị Thu Hồng nói./.

Tóc Mây