Cảnh sát giao thông Quảng Nam tiếp sức bà con về quê ăn Tết

Ngày 6/2, Cảnh sát giao thông tỉnh Quảng Nam đã tổ chức chương trình “Đồng hành với bà con về quê đón Tết”.
img-1259-1707225919.jpeg
Dù nắng nóng, các chiến sĩ CSGT vẫn túc trực phát nước và gửi thiệp chúc mừng đến người dân. Ảnh: P.T

Theo Thượng tá Phan Thanh Hồng, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh Quảng Nam), chương trình là một “sáng kiến” khá hữu ích của Phòng CSGT trong thời gian gần đây, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dân.

Theo đó, CSGT lập nhiều điểm phát nước uống, thiệp chúc xuân, tặng mũ bảo hiểm và sẵn sàng chỗ nghỉ chân cho bà con về quê dọc quốc lộ 1 và đường Hồ Chí Minh.

Các tổ tiếp sức sẽ túc trực, hỗ trợ chỗ nghỉ chân, phát nước uống miễn phí cho người dân. CSGT cũng sẵn lòng tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn thay thế mũ bảo hiểm đã cũ, mũ chưa đạt chuẩn để chặng đường về quê của bà con được an toàn.

img-1260-1707225919.jpeg
Những tấm thiệp chúc xuân kèm thông điệp tuyên truyền an toàn giao thông trao tận tay bà con. Ảnh: P.T

Bên cạnh đó, những tấm thiệp chúc xuân kèm thông điệp tuyên truyền an toàn giao thông và hướng dẫn phản ánh thông tin liên quan trật tự an toàn giao thông cũng được cấp phát cho rất nhiều người dân trên hành trình về quê ăn tết.

Thượng tá Phan Thanh Hồng mong muốn, với những việc làm nhỏ của Phong, sẽ chia sẻ một phần tình cảm nào đó đối với bà con về quê ăn tết.

“Qua những món quà CSGT trao tặng sẽ giúp đường về quê của bà con thêm an toàn, tạo điều kiện để mọi người, mọi nhà đón một cái tết an vui, đầm ấm bên gia đình”, Thượng tá Phan Thanh Hồng bày tỏ./.

Nguyễn Thuyết