C-Holdings và DKRS ký kết chiến lược phân phối Dự án căn hộ The Maison

Vừa qua, tại khách sạn New World Sai Gon, Công ty Cổ phần C-Holdings và Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi (DKRS) đã ký kết hợp tác chiến lược và giới thiệu Dự án căn hộ The Maison.

Công ty Cổ phần C-Holdings là một công ty hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và quản lý bất động sản, được thành lập vào năm 2018. Đây là một trong số ít các chủ đầu tư phát triển phân khúc nhà ở có mức giá vừa phải, tuy nhiên chất lượng công trình, tiện ích và trang thiết bị bàn giao được đảm bảo cao, hướng đến sản phẩm thật và giá trị thật cho nhu cầu của khách hàng. Chọn lựa đơn vị Kinh doanh Tiếp thị là ưu tiên hàng đầu của C-Holdings.

Danh Khôi là một trong những công ty dịch vụ bất động sản hàng đầu Việt Nam, với hơn 10 năm kinh nghiệm và nhiều giải thưởng uy tín như Doanh nghiệp Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam liên tiếp trong 7 năm, Top 50 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2022. DKRS hiểu rõ thị trường và nhu cầu của khách hàng và là sự lựa chọn của nhiều người mua nhà. Với hợp đồng hợp tác này, DKRS trở thành đối tác chất lượng của C-Holdings trong hệ sinh thái của công ty.

1-1-1682384958.jpg
C-Holdings và DKRS ký kết chiến lược phân phối dự án Căn hộ The Maison

Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược, DKRS sẽ là đơn vị Kinh doanh Tiếp thị cho các dự án của C-Holdings trong thời gian sắp tới. Năm 2023 là năm C-Holdings triển khai nhiều chiến lược quan trọng kỷ niệm 5 năm thành lập, đẩy mạnh dự án The Maison (TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) và khởi động các dự án tại thành phố Thuận An (Bình Dương), cung ứng ra thị trường hàng nghìn sản phẩm căn hộ với chất lượng cao cấp vượt trội, tiện ích đẳng cấp.

Lễ ký kết hợp tác giữa C-Holdings và DKRS được kỳ vọng sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng trên nhiều phương diện, nâng cao uy tín và vị thế của hai công ty trong lĩnh vực kinh doanh của mình. Cụ thể, việc hợp tác này sẽ tạo điều kiện cho C-Holdings có cơ hội tiếp cận với khách hàng và thị trường mới, đặc biệt là tại thị trường Đông Nam Á, nơi mà DKRS đang có sự hiện diện mạnh mẽ.

Đồng thời, C-Holdings cũng sẽ hỗ trợ DKRS trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, đẩy mạnh hoạt động quảng bá và marketing sản phẩm của DKRS tới đối tượng khách hàng tiềm năng. Trong khi đó, DKRS sẽ cung cấp cho C-Holdings các dịch vụ và sản phẩm công nghệ tiên tiến, giúp cho C-Holdings cải thiện hiệu quả hoạt động, tăng cường độ tin cậy của sản phẩm, dịch vụ của mình.

2-1682384958.jpg
Đại diện các đơn vị tham gia ký kết phát triển dự án The Maison

Tất cả những điều này sẽ mang lại lợi ích cho cả hai công ty, nâng cao năng lực cạnh tranh của họ trên thị trường, từ đó đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng và các bên liên quan. Lễ ký kết hợp tác giữa C-Holdings và DKRS được coi là một bước đi quan trọng trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, cũng như thể hiện sự mạnh mẽ và tiềm năng của các doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế.

Tại sự kiện diễn ra gần đây, C-Holdings và DKRS đã ký kết hợp tác triển khai dự án căn hộ The Maison, đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược phát triển của hai đơn vị này. Dự án này được phát triển bởi nhiều đối tác uy tín như Chủ đầu tư C-Holdings, Phát triển dự án Công ty C-Luxury, Tư vấn & Giám sát Công ty ICIC, Thiết kế Sino Pacific, Xây dựng C-Contruction, Kinh doanh tiếp thị DKRS, Quản lý Vận hành tòa nhà Taisei Việt Nam, và Các đối tác hỗ trợ tài chính như Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam – PVcombank, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Vietcombank, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPbank.

The Maison là dự án thứ 2 được C-Holdings giới thiệu sau thành công rực rỡ của khu căn hộ C-Sky View. Dự án này được xây dựng trên khu đất rộng 5.607 m2, gồm 01 khối với 02 block, cao 29 tầng, 1 tầng hầm với hơn 600 căn hộ từ 01 đến 03 phòng ngủ, diện tích từ 44 m2 -127 m2.

3-1682384958.jpg
Dự án The Maison tọa lạc tại đường Phan Bội Châu, phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Với vị trí ven sông tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, The Maison là dự án căn hộ thương mại duy nhất nằm ven sông với kiến trúc hiện đại, tầm nhìn bao quát thành phố và không gian sống trong lành. Dù chỉ là dự án căn hộ tầm trung nhưng The Maison mang đến trải nghiệm sống chất lượng với hệ sinh thái tiện ích đủ đầy, bao gồm hồ bơi vô cực, khu vui chơi trẻ em, các lớp học năng khiếu, phòng hội họp, thư viện, siêu thị, nhà hàng café, phòng tập Gym, Yoga, khu vườn BBQ, công viên thư giãn, đường chạy bộ và Spa Ôtô đặc biệt mang dấu ấn riêng của C-Holdings.

Đại diện C-Holdings cho biết, The Maison sở hữu nhiều ưu thế thu hút khách hàng. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa là trung tâm TP. Thủ Dầu Một, là tâm điểm kết nối loạt tiện ích hành chính, y tế, giáo dục khu vực. Ngoài ra, tòa căn hộ còn nằm ven sông, xung quanh là khu nhà ở thấp tầng. Nhờ đó, từ căn hộ cư dân có thể ngắm cảnh quan xanh mát của dòng sông hay bao quát thành phố nhộn nhịp.

Bên cạnh vị trí, cảnh quan, The Maison còn mang đến trải nghiệm sống chất lượng với hệ sinh thái tiện ích đầy đủ như hồ bơi vô cực, khu vui chơi trẻ em, các lớp học năng khiếu, phòng hội tụ, thư viện, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, gym, spa, vườn BBQ, công viên, đường chạy bộ... "Dự án có pháp lý hoàn thiện, tiến độ xây dựng hiện đến tầng 11, dự kiến cất nóc vào cuối năm 2023 và bàn giao trong năm 2024", đại diện C-Holdings cho biết.

Công ty cổ phần C-Holdings hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và quản lý bất động sản. Thành lập năm 2018, doanh nghiệp là một trong số các chủ đầu tư phát triển phân khúc nhà ở có mức giá vừa tầm nhưng có chất lượng công trình, tiện ích, trang thiết bị bàn giao khá cao, hướng đến nhu cầu thật của khách hàng. Với thương hiệu 10 năm, Công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Danh Khôi (DKRS) cung cấp dịch vụ kinh doanh, tiếp thị địa ốc. Doanh nghiệp từng vào top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam 7 năm liên tiếp, top 50 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2022./.

Quốc Cường