VPCORP & HKT GROUP chính thức "ra quân" Dự án Diamond Connect

Mới đây, VPCORP và HKT GROUP đã tổ chức Chương trình Training "Những chiến binh kim cương", chính thức khởi chạy dự án Diamond Connect do Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Phúc Đạt là Chủ đầu tư. Sự kiện có sự tham dự của hơn 500 quản lý và chuyên viên kinh doanh của 2 công ty VPCORP và HKT GROUP.

Diamond Connect tọa lạc tại vị trí kim cương mặt tiền Quốc lộ 1K - giao điểm của 3 thành phố trẻ Thủ Đức, Dĩ An và Biên Hoà, đồng thời là cửa ngõ kết nối giao thương giữa khu Đông Sài Gòn với các khu công nghiệp lớn của Bình Dương.

a2-1656493818.jpg
Phối cảnh tổng thể dự án Diamond Connect

Tại sự kiện, đại diện chủ đầu tư đã chia sẻ và giới thiệu các thông tin cụ thể hơn về dự án. Theo đó, Diamond Connect bao gồm 2 block với 724 căn hộ sở hữu phong cách kiến trúc sang trọng, nội thất tinh tế, chuỗi tiện ích cao cấp, bố trí không gian khoa học và tối ưu hóa mọi công năng theo cách hoàn hảo nhất.

Đặc biệt, dự án có hệ thống thang máy PCCC đầu tiên tại Việt Nam, tiến độ xây dựng vượt trội (hiện dự án đã xây dựng đến tầng 25)... Đại diện chủ đầu tư cũng đưa ra các chính sách vô cùng hấp dẫn như: Thanh toán 55% nhận nhà; thanh toán linh hoạt chỉ 1%/tháng - ngay cả sau khi nhận nhà; ân hạn gốc lãi suất 0% trong 12 tháng…

a1-1656493818.jpg
Diamond Connect ghi điểm bởi phong cách kiến trúc sang trọng cùng chuỗi tiện ích cao cấp, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng

Trong khuôn khổ của buổi lễ, ông Nguyễn Văn Quy - Tổng Giám đốc VPCORP đã có đôi lời chia sẻ đến đội ngũ chuyên viên kinh doanh VPCORP & HKT GROUP: “Bên cạnh ưu thế về vị trí và thiết kế, Diamond Connect còn đặc biệt nổi bật bởi pháp lý hoàn thiện, chính sách vô cùng hấp dẫn cùng nhiều giá trị vượt trội và khác biệt so với các dự án trong cùng khu vực. Chính vì thế, tôi tin rằng Diamond Connect sẽ tạo nên cú hích đối với thị trường căn hộ trong năm 2022, đồng thời mang đến cơ hội an cư lý tưởng và đầu tư sinh lời cho Quý Khách hàng và Nhà Đầu tư.”

a3-1656493818.png
Ông Nguyễn Văn Quy - Tổng Giám đốc VPCORP phát biểu tại sự kiện, khẳng định sức hút của Diamond Connect cùng tinh thần quyết tâm của đội ngũ CVKD VPCORP & HKT GROUP
1-2022-06-14-18-25-03-8-1656499115.png
Chuyên viên kinh doanh đặt câu hỏi cho Ban lãnh đạo và Đại diện Chủ đầu tư về các thông tin liên quan đến dự án Diamond Connect.

Với một dự án chất lượng và ấn tượng như Diamond Connect, những chiến binh kim cương của VPCORP và HKT GROUP đã sẵn sàng tăng tốc để bứt phá trên chặng đua nửa cuối năm đang cận kề.

Anh Vân