Mở cửa phòng trưng bày “Nhận diện nhãn hiệu được bảo hộ” tại Hà Nội

Phòng trưng bày sẽ giúp người tiêu dùng nâng cao kỹ năng, kiến thức trong việc lựa chọn sản phẩm và bảo vệ sức khỏe.
z4772847954403-dc320d4c9baed2e144af233ec092868d-1696995501.jpg
Bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa được xem là biện pháp hữu hiệu để bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ sản phẩm - Ảnh: Khánh Hà.

Ngày 11/10, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) tổ chức Khai trương “Không gian truyền thống QLTT” nhân dịp 5 năm thành lập 12/10/2018 - 12/10/2023 và mở cửa phòng trưng bày “Nhận diện nhãn hiệu được bảo hộ” tại địa chỉ 62 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Các hoạt động nhằm mục đích giúp người tiêu dùng nắm được các thông tin cơ bản về các sản phẩm, nhãn hiệu đăng ký bảo hộ, lợi ích của việc nhãn hiệu được pháp luật Việt Nam bảo hộ, đồng thời chủ động tiếp cận các thông tin, phân biệt, nhận diện sản phẩm từ đó nâng cao kỹ năng, kiến thức trong việc lựa chọn sản phẩm, bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.

Hơn 500 sản phẩm trưng bày đều đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tại thị trường Việt Nam ở nhiều lĩnh vực như hóa - mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thời trang, giày dép, trang sức, phụ tùng ô tô, xe máy và nông sản,… 

Phòng trưng bày sẽ mở cửa miễn phí từ ngày 11/10 đến hết ngày 17/10/2023.

Khánh Hà