Tre Việt ra mắt sản phẩm mới thân thiện với môi trường

Công ty Tre Việt vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm bỉm Bamboo Pro, đây là dòng sản phẩm được sản xuất theo tiêu chí vừa bảo vệ an toàn cho bé vừa thân thiện với môi trường và được các nhà quản lý chất lượng khuyến khích sử dụng.
san-pham-dnktx2-1728973660.jpg
Lễ ra mắt dòng sản phẩm bỉm Bamboo Pro của Công ty Cổ phần Thương mại quốc tế Tre Việt.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và giá trị

Theo ông Phùng Văn Tuệ - Giám đốc công ty cổ phần Tre Việt: Thấu hiểu và đồng cảm với các bậc cha mẹ trên hành trình chăm sóc con yêu; với tâm huyết dành cho sản phẩm bỉm mang thương hiệu Việt Nam, Tre Việt cam kết mang lại sản phẩm bỉm chất lượng cao với mức giá hợp lý nhất, xua tan nỗi lo “bỉm sữa” và giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho các gia đình Việt để trẻ em nào cũng được chăm sóc và bảo vệ tốt nhất.

Tre Việt được thành lập với sứ mệnh đưa các sản phẩm chăm sóc trẻ em mang thương hiệu Việt đến tay hàng triệu gia đình trên cả nước, trong đó Bamboo Pro là một bước tiến vượt bậc. Theo số liệu của Viện Da liễu quốc gia, bệnh viêm da do sử dụng tã bỉm ở trẻ em Việt Nam chiếm tỷ lệ từ 7 – 35%. Nguồn gốc đến từ những chiếc bỉm không đạt tiêu chuẩn sạch và diệt khuẩn theo khuyến cáo của Tổ chức y tế thế giới WHO. Điều này thôi thúc đội ngũ Tre Việt nghiên cứu và sản xuất ra sản phẩm bỉm chất lượng đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe của trẻ và thân thiện với môi trường.

Bamboo Pro được chế tạo từ sợi tre kháng khuẩn tự nhiên - là kết quả của quá trình đổi mới công nghệ kết hợp với sự sáng tạo, nhằm mang đến dòng bỉm không chỉ an toàn, thoải mái cho trẻ mà còn thân thiện với làn da nhạy cảm của bé.

Với tiêu chí chất lượng tốt nhất - giá thành hợp lý, Bamboo Pro được phát triển để trở thành thương hiệu bỉm hàng đầu Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm ngoại nhập và nâng cao vị thế của sản phẩm Việt trên thị trường quốc tế. Sản phẩm Bamboo Pro hứa hẹn sẽ tạo ra một bước đột phá lớn trên thị trường bỉm Việt, với khả năng chống hăm, chống tràn và chống ẩm vượt trội. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế phù hợp với cả 3 miền Bắc, Trung, Nam dù thời tiết có nhiều khác biệt.

Bỉm Bamboo Pro được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản với quy trình hiện đại. Ứng dụng công nghệ lõi kép 7 lớp giúp bỉm siêu mỏng nhẹ, thoáng khí thấm hút tốt hơn tới 30%.

san-pham-dnktx1-at-1728973824.jpg
Buổi lễ ra mắt sản phẩm bỉm Bamboo Pro diễn ra với sự góp mặt của nhiều chuyên gia y tế nhi khoa và các nghệ sĩ nổi tiếng, những người mẹ có kinh nghiệm chăm sóc con nhỏ.

Cam kết thương hiệu với người tiêu dùng và đối tác

Lớp bề mặt dệt nhiệt mềm mịn, chất liệu sợi tre kháng khuẩn giúp ngăn ngừa vi khuẩn, khử mùi, giữ cho da bé luôn khô ráo và thoải mái ngay cả trong môi trường nhiệt độ cao như mùa hè; bảo vệ làn da của bé, làm giảm thiểu tình trạng mẩn ngứa và chống hăm hiệu quả đến 99%.

Lõi SAP Nhật Bản với các hạt gel thần kỳ với các lớp dẫn thấm siêu hấp thụ và khoá nước chống tràn, chống thấm ngược, chống vón cục và xô tã giữ cho làn da của bé luôn khô ráo, sạch sẽ, thoải mái vận động.

Điểm nhấn tinh tế nằm ở vòng eo bong bóng 2 lớp chống lằn da; đường chun chống tràn của bỉm được thiết kế cao ôm sát theo từng cử động, giảm lực liên kết eo giúp ngăn chặn tình trạng tràn bỉm kể cả khi bé nằm nghiêng.

Sản phẩm bỉm Bamboo Pro nổi bật với tính năng sợi tre kháng khuẩn, giúp ngăn ngừa vi khuẩn, khử mùi và giữ cho da bé luôn khô ráo, thoáng mát ngay cả trong thời tiết nóng bức. Với công nghệ sản xuất hiện đại và chất liệu thiên nhiên an toàn, Bamboo Pro không chỉ bảo vệ làn da mỏng manh của trẻ nhỏ mà còn giúp phụ huynh yên tâm hơn trong việc chăm sóc con yêu.

Với sứ mệnh hướng đến việc giải quyết lo lắng về chăm sóc con cái, Bamboo Pro cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý. Chúng tôi hiểu rằng, nuôi con là hành trình không dễ dàng, và Bamboo Pro mong muốn góp phần giảm bớt gánh nặng tài chính để tất cả các gia đình, đều có cơ hội tiếp cận với sản phẩm bỉm tốt nhất.

Bamboo Pro hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu bỉm Việt được mọi gia đình yêu thích, tin cậy và lựa chọn. Chúng tôi không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm, xây dựng các chính sách ưu đãi tốt nhất cho đối tác và mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Việc ra mắt thêm thương hiệu mới Bamboo Pro là thành quả cho những nỗ lực không ngừng, luôn cải tiến về chất lượng sản phẩm, đổi mới và sáng tạo. Tre Việt tự tin khẳng định: thương hiệu bỉm Bamboo Pro và những sản phẩm chất lượng cao cấp với giá thành phù hợp sẽ “lên ngôi" và trở thành điểm sáng trên thị trường bỉm Việt./.

Tuấn Trần