Thư Tòa soạn

Quý vị và bạn đọc đang cầm trên tay cuốn  Tạp chí Doanh nghiệp và Kinh tế xanh số đầu tiên.

Tạp chí Doanh nghiệp và kinh tế xanh của Hiệp hội đầu tư xây dựng - dịch vụ Nông Lâm nghiệp Việt Nam ra đời với Slogan: “Vì Việt Nam xanh”.

tap-chi-1635770010.jpg
Tạp chí Doanh nghiệp và Kinh tế xanh

Chính vì thế tạp chí in và tạp chí điện tử (doanhnghiepkinhtexanh.vn) sẽ là nơi chúng tôi cập nhật từng giờ, từng ngày tin tức về nền kinh tế của đất nước và thế giới.

Chúng tôi sẽ gửi đến quý vị những mô hình, kinh nghiệm làm kinh tế xanh- xu hướng của thế giới như một sự tham khảo hữu ích cho các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực kinh tế đặc biệt là trong lĩnh vực Nông Lâm nghiệp.

Là cơ quann ngôn luận của Hiệp hội đầu tư xây dựng và dịch vụ Nông Lâm nghiệp Việt Nam nên tạp chí là tiếng nói chính thức của Hiệp hội đồng thời sẽ phản ánh tâm tư nguyện vọng cũng như những vướng mắc, trở ngại trong đầu tư, xây dựng và các dịch vụ trong lĩnh vực Nông Lâm nghiệp đến các cơ quan, bộ ngành và chính phủ để giải quyết.

Tạp chí cũng sẽ giới thiệu toàn cảnh “bức tranh” Nông thôn Việt Nam, vùng cao với bản sắc văn hóa và các sản phẩm truyền thống, làng nghề đang bị xáo trộn mạnh mẽ bởi quá trình đô thị hóa.

Chúng tôi cam kết góp tiếng nói, góp sức mình “Vì Việt Nam xanh”, Vì một Việt Nam giàu mạnh, phát triển bền vững.

Vũ Quang- Phó Tổng biên tập phụ trách tạp chí