Chương trình đại nhạc hội The Love M Star tại Vacsava khiến khán giả "mãn nhãn" và lưu luyến

Cùng hội ngộ tại trời Âu - Vacsava (Ba Lan), các nghệ sĩ đã cháy hết mình với những bản hit ấn tượng cũng như những màn song ca “cực đỉnh”, làm nức lòng khán giả tại đây. Có thể nói, The Love M Star đã thành công ngoài mong đợi, mở ra cho các chuỗi dự án của Malitsix và Ngôi Sao Thái An tại Châu Âu.

Sau 2 năm dịch bệnh, các nghệ sĩ Bằng Kiều, Hồng Nhung, Bình Minh, vợ chồng Dương Khắc Linh- Sara Lưu, đạo diễn Phạm Hoàng Giang đã có mặt và cháy hết mình tại thủ đô Vacsava (Ba Lan). Đây là chương trình có thời gian dài chuẩn bị, khách mời đều là những khách VIP đến từ Ba Lan, Đức, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Hungary, Tiệp Khắc, Đan Mạch.

1-1667618526.jpg
Nam ca sỹ Bằng Kiều cùng nữ ca sỹ Hồng Nhung song ca những tuyệt phẩm tại Vacsava (Ba Lan).

Ngoài những bản bản hit của hai ca sĩ Hồng Nhung, Bằng Kiều như: Cơn mưa băng giá, Nơi tình yêu bắt đầu, Trái tim bên lề, Để nhớ một thời ta đã yêu, Giọt sương trên mí mắt, Vẫn hát lời tình yêu... cả hai còn kết hợp trình diễn các ca khúc về Hà Nội như: Có phải em mùa thu Hà Nội, Hà Nội mùa thu.

Nam danh ca Bằng Kiều khiến khán giả lưu luyến với những bản tình ca ngọt ngào. Anh vừa đệm đàn vừa hát vô tình tình cảm, khiến nhiều khán giả xúc động. Trong những tiết mục song ca, Bằng Kiều lại cháy hết mình, da diết và giàu tình cảm. Không chỉ hát hay, Bằng Kiều còn đứng vai trò chủ trì giải Golf dành cho doanh nhân Việt khắp nơi hội tụ trong chuỗi sự kiện.

Nữ ca sĩ Hồng Nhung, chia sẻ: “Khi được hát với Bằng Kiều thì lúc nào tôi cũng vui vẻ nhất, với một không khí đầy sức sống nhất, bởi cả hai đều rất hài hước”. Không khí tại Vacsava quá tuyệt vời khiến Hồng Nhung phải dặn kỹ, những chương trình sau ở Châu Âu Hồng Nhung luôn ưu ái tham dự vì cô hiện sinh sống tại Paris (Pháp).

2-1667618561.jpg
Sara Lưu cháy hết mình khi trình diễn các ca khúc tại Vacsava (Ba Lan).

Thời gian qua, Hồng Nhung đã có 1 năm sinh sống ở Paris, có dịp tiếp xúc với nghệ thuật, âm nhạc, văn hoá Pháp và Châu Âu, điều đó làm Hồng Nhung có nhiều cảm hứng mới. Hiện tại, Hồng Nhung không chạy show nhiều mà tập trung vào việc sáng tạo nghệ thuật, dù vẫn là nghệ thuật của Việt Nam nhưng mang âm hưởng quốc tế.

Chương trình The Love M Star do Công ty Ngôi sao Thái An và Malitsix tổ chức cùng sự đồng hành của dự án bất động sản cao cấp The Global City, Hội doanh nhân Việt kiều tại Ba Lan. Doanh nhân Ngọc Anh là người tổ chức chương trình The Love M Star Event để kết nối những doanh nghiệp, những doanh nhân thành đạt tại Châu Âu lại với nhau để chia sẻ và tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Tại chương trình, bà Nguyễn Thị Ngọc Anh - Chủ tịch Công ty Ngôi Sao Thái An và Malitsix, cho biết: “Không ngoài mục đích là cầu nối giữa kiều bào tại Châu Âu nói chung và Ba Lan nói riêng với quê hương, cũng như kêu gọi kiều bào Việt Nam tại EU đầu tư về Việt Nam trong các lĩnh vực, đặc biệt là vào các dự án bất động sản nghỉ dưỡng, cao cấp. Việt Nam hiện nay đang là điểm đến của các nhà đầu tư trên thế giới, đặc biệt TP. Hồ Chí Minh, một trong những siêu đô thị phát triển với tốc độ cao”.

Đạm Quang Lê - Đoàn Thoa