“Tam giác Kim tự tháp” đặt trên tổ hợp Quẻ Dịch, tạo năng lượng không ngờ

Ông Chu Thế Khoa hiện ở quận Cầu Giấy, Hà Nội; nguyên cán bộ cơ quan Đài Tiếng nói Việt Nam, được về hưu; nhưng ông “chưa hề nghỉ”.
kim-tu-thap-1655807474.jpg
Sự kỳ diệu của Kim Tự Tháp 5000 năm vẫn chưa lý giải được

Ngay sau khi được về hưu, ông đi học lớp Cảm xạ, do một trung tâm có tư cách pháp nhân đào tạo và cấp Chứng chỉ. Khi thành “người Cảm xạ”, ông vẫn bắt đầu nghiên cứu Kinh Dịch (một trong những bí ẩn trong nền văn minh Nhân loại) và đọc sách tham khảo về Kim tự tháp phong thủy…

Nếu như phải chọn ra một công trình kiến trúc vĩ đại nhất, bí ẩn nhất của con người, chắc chắn Kim Tự Tháp sẽ là một ứng viên vô đối. Cùng với xác ướp, tượng nhân sư, các kim tự tháp vĩ đại của người Ai Cập là chủ đề yêu thích của các bộ phim, câu truyện phiêu lưu, truyện kinh dị... Cho đến nay, vẫn chưa có một câu trả lời chính thức, đầy đủ, chính xác nào cho những bí ẩn của Kim tự tháp. Không phải ngẫu nhiên mà trong 7 kỳ quan thế giới (cổ đại), Kim Tự tháp Giza đứng ở vị trí cao nhất và là kỳ quan cuối cùng còn sót lại cho đến ngày nay.

Kim tự tháp là cách gọi chung của các kiến trúc hình chóp có đáy là hình vuông và bốn mặt bên là tam giác đều. Trong suy nghĩ của đa số chúng ta, các Kim tự tháp chỉ có riêng ở Ai Cập nhưng thực tế dạng công trình này có ở khắp nơi trên thế giới và là tác phẩm của rất nhiều nền văn hóa khác nhau. Với mỗi nền văn hóa, Kim tự tháp lại có những đặc điểm và mục đích sử dụng rất riêng.

dsc-1485-1655807730.JPG
Ông Chu Thế Khoa tại nhà riêng

Đặc biệt, các Quẻ Kinh Dịch (gọi tắt là Quẻ Dịch) và các tam giác Kim tự tháp rất hấp dẫn đối với ông. Thế nên ông đã dày công “mày mò” thực nghiệm “tam giác Kim tự tháp”, đặt trên các Quẻ Dịch tổ hợp, chỉnh hợp, xem có điều gì kỳ diệu xảy ra? Và đúng là “có công mài sắt, có ngày nên kim”, từ năm 2020 ông đã phát hiện được điều kỳ diệu, không ngờ.

Cụ thể, qua kiểm tra chéo giữa một nhà Nghiên cứu Năng lượng Vũ trụ ở nước ta với ông Chu Thế Khoa, tiến hành thực nghiệm đặt “tam giác Kim tự tháp”: trên tổ hợp, chỉnh hợp 8 Quẻ Dịch (Cấn - Đoài, Chấn - Ly, Tốn - Khảm, Cấn - Khôn, Đoài - Càn, Ly - Chấn, Khảm - Tốn và Khôn - Cấn), theo đúng hướng trục Bắc - Nam, đã tạo ra năng lượng cao tới 100.000 Bovis. Trên tổ hợp, chỉnh hợp 16 Quẻ Dịch, sẽ tạo ra năng lượng cao gấp hơn 2 lần (220.000 Bovis). Và trên tổ hợp, chỉnh hợp 32 Quẻ Dịch sẽ tạo ra năng lượng không ngờ tới 500.000 Bovis.

Và từ năm ấy (2020) đến nay, ông Chu Thế Khoa đã để “tam giác Kim tự tháp” đặt trên tổ hợp 16 Quẻ Dịch, tại một gia đình (có 5 người: 1 người già, 2 người lớn và 2 trẻ em học sinh phổ thông) ở khu 11, xã Xuân Áng, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ. Kết quả 2 năm qua, cả 5 người trong gia đình đều khỏe mạnh. Ông Chu Thế Khoa cho rằng, mới 2 năm chưa phải là nhiều; nhưng như vậy “tam giác Kim tự tháp” đặt trên tổ hợp Quẻ Dịch, đã nâng cao năng lượng sinh khí rất tốt cho nhà ở, góp phần nâng cao sức khỏe các thành viên trong gia đình này.

dsc-1485-1655808254.JPG
“Tam giác Kim tự tháp” đặt trên tổ hợp 8 Quẻ Dịch

Ông Chu Thế Khoa chia sẻ phạm vi mở rộng ra toàn khu 11, toàn xã Xuân Áng (huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ), hoặc cả một khu nhà ở đô thị lớn… cũng có thể để cố định “tam giác Kim tự tháp” đặt trên tổ hợp Quẻ Dịch, sẽ có tác dụng nâng cao năng lượng sinh khí (toàn khu, toàn xã, hoặc cả khu nhà ở đô thị lớn…). Và ông tin tưởng rằng: người xưa làm Kim tự tháp phong thủy, thì ngày nay chúng ta cũng làm được.

Tôi đặt câu hỏi ông Chu Thế Khoa: Ngoài việc “tam giác Kim tự tháp” đặt trên tổ hợp Quẻ Dịch, để nâng cao năng lượng sinh khí rất tốt cho nhà ở, góp phần nâng cao sức khỏe con người ra; liệu có thể ứng dụng phát kiến này vào các cánh đồng mẫu lớn trồng lúa; hay các trang trại chăn nuôi gia cầm, gia súc… nhằm “thu hoạch được những điều kỳ diệu” hay không? Ông Chu Thế Khoa đã trả lời ngắn gọn: Có thể lắm chứ! Bởi vì, khi “tam giác Kim tự tháp” đặt trên tổ hợp Quẻ Dịch, được kết nối thành công với dòng năng lượng Vũ trụ, sẽ tự động sinh khí Vũ trụ ngập tràn, làm cho cây cối tốt tươi hơn, động vật nuôi khỏe mạnh hơn, bệnh tật ít hơn…

Do đó tôi kiến nghị cơ quan chức năng quan tâm, kiểm chứng, thẩm định, phát kiến nêu trên của ông Chu Thế Khoa, nếu đúng “tam giác Kim tự tháp” đặt trên tổ hợp Quẻ Dịch tạo năng lượng, sinh khí tốt cho nhà ở, cây trồng, vật nuôi… sẽ công bố ứng dụng đại trà, góp phần nâng cao sức khỏe nhân dân. Và ứng dụng rộng rãi trong Nông, Lâm nghiệp ngày càng phát triển ở nước ta…./.

Nguyễn Thành Lập