Sôi nổi ra quân hưởng ứng ngày “Chủ nhật xanh”

Sáng ngày 26/5, Đoàn cơ sở Biên phòng cửa khẩu cảng Đà Nẵng (BĐBP thành phố) phối hợp với Đoàn phường Thuận Phước (quận Hải Châu) tổ chức ra quân dọn vệ sinh các tuyến đường thanh niên và dọn vệ sinh bãi biển Tiên Sa, Đà Nẵng.
ra-quan-cn-xanh-ok-1716700266.jpg
Các đơn vị phối hợp nhịp nhàng, hiệu quả trong việc tổng dọn vệ sinh.

Tại đây, các hoạt động được triển khai như: Vệ sinh môi trường, dọn dẹp các tuyến đường hoa; thu gom và phân loại rác thải; tuyên truyền vận động người dân khu vực biên giới biển thực hiện chương trình “Hãy làm sạch biển”; phát quang, cắt tỉa cây xanh che khuất tầm nhìn; xây dựng các tuyến đường thanh niên tự quản với tiêu chí “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp”.

Hoạt động đã thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ và đoàn viên, thanh niên trên địa bàn biên giới biển, thể hiện sự chung tay của tuổi trẻ Biên phòng và các lực lượng trong công tác bảo vệ môi trường, tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp tại địa phương, đơn vị. Đồng thời, tạo sức lan tỏa sâu rộng đến đoàn viên, thanh niên và người dân; góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên và người dân khu vực biên giới biển thành phố trong công tác bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu./.

Doãn Quang