Sắp bàn giao, Vạn Xuân Group khẩn trương đẩy mạnh tiến độ dự án Happy One Central

Nhằm tiến tới mục tiêu bàn giao đợt 1 từ cuối tháng 06/2024, các công tác hoàn thiện và chuẩn bị nghiệm thu PCCC tại dự án Happy One Central đang được đẩy mạnh và đồng bộ với gần 1.000 công nhân thi công trực tiếp.
picture1-1711602940.png
Dự án Happy One Central nổi bật với độ cao và tiến độ xây dựng chuẩn chỉnh đang tiến gần đến đích bàn giao.

Kiểm tra liên động, chuẩn bị nghiệm thu PCCC

Được đánh giá là dự án trọng điểm tại thị trường Bình Dương của Vạn Xuân Group với tiến độ xây dựng duy trì liên tục và chất lượng được bảo chứng bởi những đối tác uy tín như Tổng thầu Central, tư vấn giám sát Artelia,… Happy One Central đang tiến gần đến đích bàn giao.

Những ngày qua, phần cổng rào phía trước dự án Happy One Central đã được tháo bỏ, lộ ra vẻ ngoài khối đế vững chãi đã được ốp đá hoàn thiện và phần cảnh quan mặt tiền đang được triển khai.

Theo thông tin từ Vạn Xuân Group, một trong những hoạt động đánh dấu cột mốc quan trọng trong tiến độ xây dựng và hoàn thiện của dự án là công tác chuẩn bị cho hoạt động kiểm tra nghiệm thu PCCC đã và đang được triển khai liên tục trong những ngày vừa qua. Cụ thể, chủ đầu tư và các đơn vị liên quan đã tiến hành tổ chức kiểm tra liên động toàn bộ hệ thống PCCC, chuẩn bị phục vụ cho công tác nghiệm thu với Cơ quan nhà nước.

picture2-1711602970.png
Chủ đầu tư tổ chức kiểm tra liên động toàn bộ hệ thống PCCC, chuẩn bị phục vụ công tác nghiệm thu với Cơ quan nhà nước.

Hệ thống PCCC được tiến hành kiểm tra gồm: Bơm chữa cháy, đầu báo, đầu phun, máy phát, hệ thống hút khói tạo áp, loa đài, chiếu sáng sự cố và thoát nạn thoát hiểm, thang máy… Song song đó, các hoạt động liên quan cũng được đẩy mạnh đảm bảo đúng và đủ theo các tiêu chí của công tác an toàn PCCC tại dự án khu căn hộ cao tầng.

“Bên cạnh việc đảm bảo các tiêu chí phòng cháy, cảnh báo cháy và xử lý tình huống tại chỗ, với các trang thiết bị hiện đại được Vạn Xuân Group đầu tư, hệ thống vòi phun chữa cháy tại dự án Happy One Central còn có thể sử dụng để chữa cháy cho các khu cư dân lân cận và xung quanh dự án trong trường hợp rủi ro xả ra”, đại diện Ban QLDA Happy One Central cho biết.

Cũng theo Ban QLDA Happy One Central, hiện có khoảng 1.000 chuyên viên, giám sát, kỹ thuật viên và công nhân đang triển khai các công tác hoàn hiện tại dự án. Tuy nhiên, sắp tới đây tổng thầu Central sẽ tiếp tục tăng “quân số” cũng như số giờ lao động nhằm hoàn thành mục tiêu cam kết với chủ đầu tư.

Tiến gần đến đích bàn giao, Happy One Central ưu đãi đợt cuối

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu đa dạng, Happy One Central còn thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở và khai thác cho thuê bởi hệ tiện ích phong phú và thực tế. Chẳng hạn như hồ bơi tràn, thư viện, phòng tập golf 3D, khu vực gym, yoga hay các phòng giải trí đa năng, khu ẩm thực, vườn thiền… đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của cư dân ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Đặc biệt, biểu tượng kiến trúc tạo nên dấu ấn khác biệt cho dự án - cầu kính cao 145.9m được xác lập “kỷ lục cầu kính trên không cao nhất Việt Nam nối liền 2 đỉnh tòa tháp căn hộ” chắc chắn sẽ là niềm tự hào của cư dân.

picture3-1711603000.png
Happy One Central tự hào sở hữu kỷ lục cầu kính trên không cao nhất Việt Nam nối liền 2 đỉnh tòa tháp căn hộ.

Trước thềm bàn giao, chủ đầu tư mang đến chương trình ưu đãi cuối với chính sách hấp dẫn như: Đặt chỗ chỉ 10 triệu đồng, thanh toán 10% ký Hợp đồng mua bán, chiết khấu ngay 10% và nhiều quà tặng giá trị được áp dụng tại các sự kiện do chủ đầu tư tổ chức./.

Quốc Cường