Ra mắt sản phẩm IRORO NUVON - chăm sóc da đột phá từ nghiên cứu tế bào gốc

IRORO VIETNAM đã tổ chức sự kiện “Lễ ra mắt sản phẩm IRORO NUVON” tại Hà Nội, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong ngành chăm sóc da tại Việt Nam.
nano-1-1726184957.jpg
Ra mắt sản phẩm IRORO NUVON - chăm sóc da đột phá từ nghiên cứu tế bào gốc.

Sau thành công của sự kiện ra mắt tại TP. HCM với dòng sản phẩm chăm sóc tóc IRORO DEARSCALP, IRORO VIETNAM tiếp tục giới thiệu những sản phẩm chăm sóc da tiên tiến IRORO NUVON tại Hà Nội. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo các chuyên gia da liễu, người nổi tiếng và khách hàng trung thành. Ngoài việc giới thiệu sản phẩm mới, khách mời còn có cơ hội nhận quà tặng đặc biệt từ IRORO. 

Sự kiện ra mắt sản phẩm IRORO NUVON tại Hà Nội không chỉ giới thiệu các sản phẩm chăm sóc da đột phá mà còn khẳng định sự hợp tác bền chặt giữa SCM Lifescience, Inc. và Công ty TNHH Thương Mại Cherry trong việc phân phối độc quyền các sản phẩm IRORO tại Việt Nam. Đồng thời, đây cũng bước ngoặt cho ngành chăm sóc da, mang đến những giải pháp làm đẹp tiên tiến cho người tiêu dùng Việt Nam.

nano-2-1726184986.jpg
IRORO NUVON vừa ra mắt, giới thiệu sản phẩm tại Hà Nội.

SCM Lifescience, Inc. đã được cấp bằng sáng chế cho công nghệ nuôi cấy và phân lập tế bào gốc có độ tinh khiết cao tại các thị trường Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc và EU. Ngoài ra, SCM Lifescience, Inc. tập trung nghiên cứu vào lĩnh vực y học tái tạo nhằm mang lại những đột phá về công nghệ bao gồm tái tạo tóc, da, sụn, xương và các mô khác. SCM Lifescience, Inc. với thương hiệu IRORO đã phân phối nhiều quốc gia hi vọng sẽ giúp người Việt có thêmsự lựa chọn tốt hơn cho việc chăm sóc da và tóc.

Tại sự kiện, Ông Hyoung Nam Oh - Giám đốc điều hành cấp cao của SCM Lifescience, Inc., đã nhấn mạnh: "Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm an toàn, chất lượng cao, giúp người tiêu dùng Việt Nam cải thiện sức khỏe và vẻ đẹp của làn da và mái tóc".

nano-4-1726184991.jpg
Dòng sản phẩm IRORO NUVON giúp chăm sóc tóc, da ...

Bà Nguyễn Thị Minh Huế - Giám đốc công ty TNHH Thương Mại CHERRY, chia sẻ: "Chúng tôi tự hào khi được lựa chọn làm đối tác phân phối độc quyền của IRORO tại Việt Nam, và mong muốn mang đến những sản phẩm chăm sóc da và tóc chất lượng cao được nghiên cứu khoa học bài bản và được chứng minh lâm sàng, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng".

Nghiên cứu về viêm da cơ địa tại Việt Nam, đăng trên Thư viện Y khoa Quốc gia năm 2022, cho thấy viêm da dị ứng là một bệnh viêm da mãn tính phổ biến, ảnh hưởng đến 20-30% trẻ em và khoảng 3-5% người lớn. Viêm da cơ địa không chỉ gây ngứa ngáy, khó chịu mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống, khiến người bệnh mất tập trung trong công việc, thậm chí gây căng thẳng kéo dài. Ngoài ra, khoảng 15% dân số Việt Nam mắc bệnh viêm nang lông, với các nhóm đối tượng bị ảnh hưởng nhiều nhất là trẻ em, phụ nữ, thanh thiếu niên và cả nam giới ở mọi lứa tuổi.

nano-5-1726184996.jpg
Sự kiện ra mắt sản phẩm IRORO NUVON đã thu hút được đông đảo chuyên da về da liễu trong và ngoài nước.

Theo Dược sĩ Trần Khánh Phương - Trưởng phòng R&D đại diện của Cherry, khảo sát cho thấy cứ 10 người thì có khoảng 3 người gặp vấn đề về nấm da đầu và rụng tóc, và khoảng 3 - 5 người có nguy cơ bị viêm da cơ địa. Một chế độ chăm sóc tóc và da phù hợp, dành cho cả nam và nữ, là điều vô cùng cần thiết, nhất là khi sức khỏe da đầu và da của nam giới vẫn chưa được chú trọng một cách chuyên biệt trên thị trường. Giải pháp của IRORO NUVON, với chứng nhận lâm sàng, được đánh giá là một giải pháp toàn diện hỗ trợ hiệu quả cho những người gặp vấn đề về da hiện nay.

Với sứ mệnh mang đến những giải pháp hữu ích giúp người Việt khỏe hơn, tự tin hơn, IRORO VIETNAM hứa hẹn sẽ mang đến những giải pháp làm đẹp tiên tiến, được phát triển từ các nghiên cứu khoa học với thành phần từ thiên nhiên và công nghệ được tìm thấy trong quá trình nuôi cấy tế bào gốc. Sản phẩm IRORO NUVON không chỉ cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp da đẹp từ sâu bên trong mà còn hỗ trợ phục hồi các vấn đề về da một cách an toàn và dịu nhẹ.

nano-1726185007.jpg
Sản phẩm IRORO NUVON đã được nhiều khách hàng tại các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, các nước EU... biết đến.

Bên cạnh đó, sự kiện còn là cơ hội gặp gỡ với các chuyên gia hàng đầu trong ngành da liễu và mở ra giao lưu văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc – một đất nước có công nghệ mỹ phẩm hàng đầu tại Châu Á. Từ đó, góp phần thúc đẩy sự hợp tác trong ngành công nghiệp làm đẹp./.

Để biết thêm chi tiết về dòng sản phẩm IRORO DEARSCALP, IRORO NUVON và các hoạt động tiếp theo của IRORO VIETNAM, vui lòng liên hệ: Trịnh Hoàng Vũ
Phụ trách Truyền thông, IRORO VIETNAM
Email: trinhhoangvu.mkt@outlook.com
Điện thoại: 0941 920 309

Nguyễn Duyên