Hơn 450 doanh nghiệp công nghệ xử lý nước đến Vietwater 2023

Vietwater 2023 luôn đề cao vấn đề quản trị nước thông minh bao gồm quản lý, giám sát công nghệ, kỹ thuật xử lý rác nước, rác thải.
anh-vietwater-1697037795.jpg
Nghi thức Khai mạc Triển lãm và Hội thảo Quốc tế Vietwater 2023

Triển lãm và Hội thảo quốc tế lần thứ 14 về cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải (Vietwater 2023); xử lý chất thải và công nghệ môi trường (WETV 2023) diễn ra từ ngày 11-13/10 tại TP.HCM. Sự kiện thu hút hơn 450 đơn vị trưng bày đến từ hơn 25 quốc gia và vùng lãnh thổ như Anh, Pháp, Đức, Thụy Sĩ, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Úc, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Israel,…

Đây là nơi trưng bày các công nghệ, sản phẩm và giải pháp tiên tiến nhất trong lĩnh vực quản lý nước, chất thải, môi trường; lọc nước, xử lý nước thải công nghiệp; cấp thoát nước đô thị; tưới tiêu và các lĩnh vực liên quan đến ngành nước. Sự kết hợp của Vietwater và WETV đã tạo ra một diễn đàn chuyên sâu 2 trong 1 dành cho doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực xử lý nước thải, chất thải tại Việt Nam.

Sự kiện cũng góp phần thúc đẩy hoạt động quảng bá, kết nối cung cầu và chuyển giao công nghệ, giải pháp môi trường nhằm giảm thiểu chất thải hướng đến phát triển bền vững.

Doanh nghiệp tham gia trưng bày tại đây đều là các nhà sản xuất, phân phối thiết bị, máy móc và công nghệ phục vụ cho ngành cấp thoát, xử lý nước thải hàng đầu thế giới. Sự kiện dự kiến thu hút khoảng 10.000 khách tham quan.

khach-tham-quan-duoc-tiep-xuc-voi-cong-nghe-hien-dai-1697037893.jpg
Khách tham quan tiếp xúc với công nghệ hiện đại tại triển lãm Vietwater 2023.

Bên cạnh hoạt động trưng bày, Vietwater & WETV 2023 còn có chuỗi hội thảo quốc tế với nhiều chủ đề hấp dẫn như: “Thúc đẩy gắn kết nhu cầu thực tiễn trong quản trị nước thông minh” và “Các chính sách và giải pháp giảm thiểu chất thải hướng tới nền kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam”. Các hội thảo đều có sự tham và được cố vấn nội dung bởi những chuyên gia, diễn giả hàng đầu trong khu vực.

Quốc Cường