Quảng cáo #128

PRIVADAY - Ngày của thượng khách chính thức khai mạc cùng hàng ngàn voucher “khủng”

Ngày 18/12, sự kiện Khuyến mãi hàng hiệu - City Sale Mùa 2 năm 2024 được chính thức khai mạc tại trung tâm thương mại Menac Mall gần sân bay Tân Sơn Nhất (quận Tân Bình,TP.HCM). Hơn 500 thương hiệu cao cấp với mức khuyến mãi đến 80%.
city-1734531543.png
Sự kiện Khuyến mãi hàng hiệu - City Sale Mùa 2 năm 2024 chính thức khai mạc ngày 18/12 (Ảnh: Quốc Cường)

Sự kiện do UBND TP. HCM tổ chức và Sở Công Thương TP. HCM thực hiện, thu hút đông đảo người tiêu dùng đổ về săn hàng hiệu giảm giá. Theo ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, không chỉ người dân ở thành phố có cơ hội mà khách hàng, người dân của 63 tỉnh thành đều có cơ hội “săn sale” của hơn 500 thương hiệu mỹ phẩm, đồng hồ, thời trang... cao cấp với mức khuyến mại đến 80% qua livestream.

Bên cạnh đó, ông Tú cho biết, City Sale Mùa 2 năm 2024 sẽ chính thức “bước lên không gian" online. Ngay tại tâm điểm offline, Ban tổ chức sẽ tạo ra các tổ hợp livestream, live xuyên suốt 14 ngày diễn ra sự kiện. Các “streamer” - thông qua livestream, sẽ mời gọi, khuyến khích khách hàng khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận đến trải nghiệm mua sắm trực tiếp tại City Sale.

City Sale mùa 2 này diễn ra trong 2 đợt: đợt 1 (từ 18-12-2024 đến 25-12-2024) tại Union Square (quận 1) và Menas Mall. Đợt 2 diễn ra từ ngày 27-12-2024 đến 1-1-2025 tại Gigamall (Thành phố Thủ Đức); Vincom Center Đồng Khởi (quận 1) và SC VivoCity (quận 7). Điểm nhấn của City Sale Mùa 2 năm 2024 mang tên PRIVATE DAY - Ngày của thượng khách.

city1-1734531734.png
Ông Nguyễn Văn Dũng Phó Chủ tịch UBND TP.HCM (đứng giữa) và ông Lê Huỳnh Minh Tú Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM (mang caravat xanh) tham quan gian hàng tại sự kiện (Ảnh: Quốc Cường).

Đúng như tên gọi, đây là một “buổi tiệc sale giới hạn”, được mở bán sớm với đối tượng khách mời đặc biệt. Trung tâm thương mại Union Square là địa điểm được chọn để tổ chức PRIVATE DAY với diện tích hơn 2000m2. 

Theo Ban tổ chức, PRIVATE DAY dự kiến sẽ đón tiếp gần 50 KOLs nổi tiếng trong các lĩnh vực thời trang, làm đẹp, lifesty cùng 500 khách hàng VIP từ các thương hiệu tham gia sự kiện và một số khách hàng được chọn ngẫu nhiên trong chương trình digital marketing.

Không chỉ là những khách hàng đầu tiên được trải nghiệm và mua sắm - đúng tinh thần “I see it first”, các KOLs và khách VIP còn được 300 thương hiệu áp dụng chương trình đặc biệt: Giảm thêm 20% trên giá đã giảm. Đây được xem là một nét mới mẻ và đặc sắc mà City Sale Mùa 2 năm 2024 “chấm phá” cho thị trường mua sắm cuối năm nói chung và thị trường sale hàng hiệu nói riêng.

Hưởng ứng mục tiêu kích cầu kinh tế của thành phố, hơn 500 thương hiệu cao cấp trên thế giới và Việt Nam tiếp tục tung ra những hạn mức khuyến mại, ưu đãi lên tới 80% cho người tiêu dùng. Tại City Sale Mùa 2 năm 2024, người tiêu dùng sẽ được tiếp cận hàng triệu sản phẩm là các hàng hiệu cao cấp, từ đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm, đến giày, túi, quần áo, vali,… với mức giá “ưu đãi kỷ lục”. Với “chiến dịch săn sale khủng”, voucher hàng tỷ đồng được phát ngay tại sự kiện và được trừ trực tiếp vào đơn hàng khi thanh toán mua sắm.

Theo quan sát của phóng viên, tại sảnh tầng 1, nhiều thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Burberry, Hugo Boss, Chloe, Tommy Hilfiger… đã tung ra chương trình giảm giá hấp dẫn từ 50% đến 80%, thu hút đông đảo khách hàng. Khu vực trưng bày nước hoa, mỹ phẩm cao cấp và các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được bố trí ngay tại sảnh ra vào, ở vị trí nổi bật. Các dòng nước hoa cao cấp chính hãng giảm giá từ 20% đến 30%, thậm chí một số sản phẩm đặc biệt có mức giảm sâu lên đến 80%.

Ngoài ra, tại tầng 2, những tín đồ thời trang không thể rời mắt khỏi các gian hàng quần áo, giày dép đến từ các thương hiệu danh tiếng như May 28, An Phước, Pierre Cardin…, cùng hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn khó lòng bỏ qua.

city2-1734531836.png
city3-1734531865.png
city4-1734531891.png
Nhiều thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Burberry, Hugo Boss, Chloe, Tommy Hilfiger… đã tung ra chương trình giảm giá hấp dẫn từ 50% đến 80%. (Ảnh: Quốc Cường).

Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM kỳ vọng, với sự hợp tác giữa Sở và các doanh nghiệp, cùng tiêu chí mang hàng hiệu - chính hãng - chất lượng - giá tốt nhất đến gần hơn với người tiêu dùng, sự kiện sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế phát triển. Đồng thời, chung tay đưa TP.HCM trở thành điểm đến mua sắm kết hợp du lịch hấp dẫn, không chỉ với người dân thành phố mà cả du khách trong nước và quốc tế.

Về quy mô, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu - City Sale năm 2024 được tổ chức 2 đợt diễn ra đồng loạt tại 5 địa điểm trên địa bàn TP.HCM, kéo dài trong 14 ngày trước thềm Giáng sinh và năm mới 2025./.

Quốc Cường