Phan Thiết bứt phá với khu đô thị thương mại dịch vụ mới Hàm Tiến - Mũi Né quy mô hơn 200ha

Thành phố biển Phan Thiết vừa chính thức được "bật đèn xanh" cho dự án Khu đô thị thương mại dịch vụ mới Hàm Tiến - Mũi Né, hứa hẹn mang đến diện mạo mới, hiện đại và sôi động cho khu vực.
tp-phan-thiet-1720691572.png
Đường Võ Nguyên Giáp, thành phố Phan Thiết. Ảnh: Hữu Trí.

Với quy mô hơn 218ha, tọa lạc tại vị trí đắc địa hai bên đường Võ Nguyên Giáp, dự án được kỳ vọng sẽ trở thành điểm nhấn thu hút du lịch và đầu tư hấp dẫn bậc nhất khu vực. Dự án có tổng diện tích hơn 218 ha, tương đương 2.180.000 m2, được quy hoạch bài bản với đầy đủ các phân khu chức năng: nhà ở, biệt thự, khu thương mại dịch vụ, vui chơi giải trí, giáo dục, y tế,... hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân và du khách.

Nằm ngay trung tâm du lịch sôi động bậc nhất Phan Thiết, dự án dễ dàng kết nối với các địa điểm nổi tiếng như Bãi Dài, Mũi Né, Làng Chài Mũi Né,... Tiếp giáp trục đường huyết mạch Võ Nguyên Giáp, cư dân và du khách có thể di chuyển thuận tiện đến mọi nơi trong khu vực.

Dự án được trang bị đầy đủ các tiện ích cao cấp như: hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao, công viên cây xanh, khu mua sắm, nhà hàng, spa,... mang đến cho cư dân và du khách một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp.

Phan Thiết đang trên đà phát triển mạnh mẽ, thu hút lượng lớn du khách trong và ngoài nước. Nhu cầu về nhà ở, dịch vụ du lịch ngày càng tăng cao, hứa hẹn biến dự án Khu đô thị thương mại dịch vụ mới Hàm Tiến - Mũi Né trở thành "miếng bánh ngọt" cho các nhà đầu tư.

Tổng vốn đầu tư dự kiến lên đến hơn 11.000 tỷ đồng, thể hiện tiềm năng và tầm quan trọng của dự án đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của khu vực. Trong đó, vốn góp của nhà đầu tư không thấp hơn 15%, còn lại huy động tối đa 85% từ các nguồn vốn hợp pháp khác.

Trong thời gian tới, tỉnh Bình Thuận sẽ tổ chức đấu thầu chọn nhà đầu tư. Nhà đầu tư trúng thầu sẽ lập kế hoạch phân kỳ hoặc phân chia dự án để đảm bảo tính khả thi, hiệu quả và phù hợp với quy hoạch. UBND TP Phan Thiết sẽ phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư để đánh giá năng lực và kinh nghiệm của nhà đầu tư. UBND TP Phan Thiết cũng sẽ dẫn dắt và phối hợp với nhà đầu tư trong việc bồi thường, giải phóng mặt bằng, tái định cư và hoàn thiện các thủ tục về đất đai và xây dựng.

Với những ưu điểm vượt trội, dự án Khu đô thị thương mại dịch vụ mới Hàm Tiến - Mũi Né được kỳ vọng sẽ thu hút đông đảo nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đây là cơ hội vàng để sở hữu bất động sản tiềm năng, gia tăng giá trị tài sản và tận hưởng lợi nhuận hấp dẫn từ thị trường du lịch đang bùng nổ tại Phan Thiết.

Sự xuất hiện của Khu đô thị thương mại dịch vụ mới Hàm Tiến - Mũi Né hứa hẹn sẽ tạo nên cú hích mạnh mẽ cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Phan Thiết, biến nơi đây thành điểm đến lý tưởng cho du lịch, nghỉ dưỡng và đầu tư./.

Lê Thuận - Lê Thu