Nước dừa đóng hộp Việt Nam cuốn hút người tiêu dùng Úc

Xuất hiện tại triển lãm đồ uống Fine Food Australia 2023, sản phẩm nước dừa đóng hộp Việt Nam nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng nước Úc.
nuoc-dua-1695095015.jpg
Nước dừa đóng hộp của Việt Nam nhận được sự quan tâm đặc biệt tại thị trường Úc - Ảnh minh họa.

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp và dịch vụ về thực phẩm và đồ uống của Việt Nam, vừa qua, Thương vụ Việt Nam tại Úc đã trưng bày, giới thiệu, quảng bá và mời dùng thử sản phẩm nước dừa đóng hộp tại sự kiện Fine Food Australia 2023, diễn ra tại Úc.

Nước dừa là mặt hàng mà Thương vụ Việt Nam tại Úc đã kiên trì xúc tiến trong nhiều năm qua và chú trọng vào sản phẩm nước dừa đóng hộp vì tính tiện lợi trong vận chuyển cũng như phù hợp với đời sống hiện đại. Hiện nay, người tiêu dùng Úc đã có cơ hội thưởng thức nhiều nhãn hàng nước dừa “product of Vietnam” (sản phẩm của Việt Nam) tại hệ thống các siêu thị lớn ở quốc gia châu Đại Dương này như Coles, Harris Farm.

Ngoài những mặt hàng chủ chốt là nước dừa, gian hàng của Thương vụ Việt Nam tại Úc còn trưng bày một số mặt hàng khác của Việt Nam, từ các sản phẩm tươi như nhãn, thanh long, đến các sản phẩm đã qua chế biến như cà phê, trà, mì chũ, mì gói, gạo, hàng thủy sản như tôm, cá và một số sản phẩm như đũa, thìa, muỗng gỗ rất bắt mắt và độc lạ…

Fine Food Australia là sự kiện thương mại quốc tế hàng đầu của ngành công nghiệp thực phẩm, được tổ chức thường niên và đã diễn ra trong 38 năm qua, với mục tiêu giới thiệu các loại thực phẩm và đồ uống đến từ nhiều nước trên thế giới.

Đông Nghi