Món quà Tết của đội tuyển bóng đá Việt Nam dành cho người hâm mộ đang được mong chờ

DNKTX - Vào ngày 1/2/2022 (tức ngày 01/01 Tết Nguyên đán), đội tuyển Việt Nam tiếp đón đội tuyển Trung Quốc trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trận đấu này cũng là món quà đặc biệt nhân dịp Tết Cổ truyền dành cho người hâm mộ.

Trận đấu lượt về giữa đội tuyển Việt Nam với tuyển Trung Quốc thuộc lượt trận thứ 8 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong trận đấu hấp dẫn này, nếu giành kết quả tốt trong ngày đầu tiên của năm mới thì đội tuyển Việt Nam sẽ “mở hàng” thuận lợi cho cả năm Nhâm Dần, và có ý nghĩa rất quan trọng đối với tinh thần của tuyển Việt Nam trong năm mới này.

cau-thu-1642724031.jpg
Đội tuyển Việt Nam quyết đem đến món quà Tết ý nghĩa cho người hâm mộ bóng đá nước nhà trên sân Mỹ Đình

Theo cầu thủ Đỗ Hùng Dũng, Đội trưởng tuyển Việt Nam chia sẻ khi ra sân thi đấu đúng vào ngày mùng 1 Tết Nguyên đán: “Đương nhiên mình rất nhớ nhà, bởi Tết là thời điểm sum vầy của gia đình. Tuy nhiên, tôi hy vọng sẽ cùng đồng đội mang tới trận đấu háp dẫn để dành tặng cho người hâm mộ nước nhà".

Cầu thủ Công Phượng chia sẻ thêm:"Được thi đấu dưới sự cổ vũ của người hâm mộ nước nhà là một điều rất vinh dự. Trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp thì đó càng là động lực để toàn đội nỗ lực cống hiến hết sức mình. Tôi và các đồng đội hy vọng tất cả mọi người sẽ đều an toàn trong mùa dịch".

Trước đó, trận lượt đi tại UAE, thầy trò HLV Park Hang-seo đã để thua 2 - 3, nên HLV Park và toàn đội đang có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu đặc biệt diễn ra vào mùng 1 Tết Nguyên đán này.

Hiện nay, HLV Park Hang-seo đang đánh giá lại lực lượng trước khi chốt danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam lên đường sang Australia để đấu với đội tuyển này vào ngày 28/1 và quay trở về tiếp tục tập luyện chuẩn bị tốt cho trận gặp đội tuyển Trung Quốc trên sân Mỹ Đình.

Đến nay, đội tuyển Việt Nam vẫn chưa giành được điểm số nào tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trận đấu với đội tuyển Trung Quốc được xem là cơ hội để thầy trò HLV Park Hang-seo giành điểm số đầu tiên.

Theo kế hoạch, sân Mỹ Đình sẽ đón khoảng 20.000 khán giả tới xem trận tuyển Việt Nam gặp tuyển Trung Quốc. Các cầu thủ đều hy vọng khán giả đến sân để cổ vũ cho đội tuyển thi đấu. Đây sẽ là nguồn động lực để tuyển Việt Nam thi đấu tốt trong ngày đầu Xuân.

Xuân Hiển