Kỳ Anh (Hà Tĩnh): Công ty CP Đầu tư Xây dựng Trường Tấn khai trương Siêu thị vật liệu xây dựng

Vừa qua, Công ty CP Đầu tư Xây dựng Trường Tấn (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) khai trương Siêu thị vật liệu xây dựng tại trung tâm huyện Kỳ Anh nhằm phục vụ đáp ứng kịp thời cho nhu cầu xây dựng của người dân và góp phần phát triển ngành vật liệu xây dựng tại địa bàn huyện nhà.

Với hơn 6 năm kinh nghiệm trên thị trường ngành xây dựng, Công ty CP Đầu tư Xây dựng Trường Tấn luôn nỗ lực mang đến chất lượng tốt nhất từ giai đoạn cung ứng vật liệu đến thiết kế thi công công trình cho khách hàng. Vun bồi kinh doanh bằng chữ tâm, phát huy nền tảng thành công đã đạt được, nhằm mở rộng kinh doanh mới đây, Công ty đã khai sinh Siêu thị Thế giới sơn gạch thiết bị vệ sinh. Đây là mô hình kinh doanh chuyên nghiệp, "nhân tố" mới trong hệ thống cung ứng vật tư xây dựng tại địa bàn huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh.

9-1650268289.jpg
Mới đây, Công ty CP Đầu tư Xây dựng Trường Tấn khai trương Siêu thị Thế giới sơn gạch thiết bị vệ sinh
1-1650267635.jpg
Siêu thị Thế giới sơn gạch thiết bị vệ sinh của Công ty CP Đầu tư Xây dựng Trường Tấn nằm ngay vị trí trung tâm của huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh.

Siêu thị Thế giới sơn gạch thiết bị vệ sinh của Công ty Trường Tấn tọa lạc tại vị trí đắc địa, tại khu trung tâm ngã ba đường giao với quốc lộ 1A, ngay gần Khu hành chính huyện mới Kỳ Anh. Siêu thị Thế giới sơn gạch thiết bị vệ sinh có tổng diện tích gần 500m2, là nơi trưng bày đa dạng các chủng loại vật liệu xây dựng, các dụng cụ thi công cầm tay phục vụ cho nhu cầu xây dựng và sửa chữa nhà ở dân dụng. Tích hợp một không gian mua sắm tiện lợi với cách bài trí thông minh, hiện đại và đẳng cấp kết hợp mô hình tư vấn chuyên nghiệp, tận tình trong không gian xanh mát, thân thiện với môi trường.

2-1650267712.jpg
3-1650267736.jpg
Khách hàng tìm hiểu về Sơn Dreamec, Jotun được bày bán tại Siêu thị 

Đại diện Công ty CP Đầu tư Xây dựng Trường Tấn cho biết, Siêu thị Thế giới sơn gạch thiết bị vệ sinh của công ty chuyên phân phối các sản phẩm từ vật liệu xây nhà thô như xi măng, cát, đá, sắt thép đến các vật liệu hoàn thiện như sơn, gạch, thiết bị vệ sinh… được nhập từ các nhà cung cấp nổi tiếng trong và ngoài nước. Điển hình như các mặt hàng có thương hiệu nổi tiếng là Sơn DREAMEC, JOTUN… Thiết bị vệ sinh GAMA,INAX… Siêu thị Thế giới sơn gạch thiết bị vệ sinh là nơi hội tụ dòng sản phẩm chất lượng cao, kiểu dáng sang trọng, hiện đại của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới, đáp úng nhu cầu đa dạng, khắt khe của khách hàng.. Đến với Siêu thị, khách hàng sẽ dễ dàng chọn cho mình những vật liệu xây dựng phù hợp nhất để xây dựng, kiến tạo ngôi nhà thân thương một không gian hiện đại, sang trọng, tiện ích...

4-1650267985.jpg
Sản phẩm của công ty TNHH MT Tân Đại Phát được phân phối tại Siêu thị 
5-1650268023.jpg
khach-hang-tham-quan-1650272598.jpg
Khách hàng hồ hởi tham quan Siêu thị Thế giới sơn gạch trong ngày khai trương

Với phương châm phục vụ “Uy tín-Chuyên nghiệp-Hiệu quả” là trị cốt lõi để phát triển thương hiệu, Công ty CP Đầu tư Xây dựng Trường Tấn và Siêu thị Thế giới sơn gạch thiết bị vệ sinh luôn hướng đến lợi ích tối đa cho khách hàng. Ngay sau khi khai trương, đông đảo khách mời đã tham quan và đặt những đơn hàng đầu tiên tại Siêu thị. Đây là niềm vui lớn đối Công ty CP Đầu tư Xây dựng Trường Tấn. Chúng tôi tin rằng, với nhiệt huyết và định hướng vun bồi uy tín, dựng xây thương hiệu mỗi ngày, đội ngũ lãnh đạo Doanh nghiệp Trường Tấn và Siêu thị Siêu thị Thế giới sơn gạch thiết bị vệ sinh sẽ nhận được sự tín nhiệm của người dân trên địa bàn và ngày một kinh doanh thịnh phát...

Lê Cử