Juventus "giải cứu" Jadon Sancho khỏi Manchester United?

Juventus đang xem xét hỏi mượn Jadon Sancho của Manchester United vào kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải.
jadon-sanchos-1696754209.jpg
Juventus được cho là muốn ký hợp đồng với Jadon Sancho theo dạng cho mượn vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Bà đầm già thành Turin vừa hé lộ kế hoạch hỏi mượn Jadon Sancho của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2024) trước khi có thể mua đứt vào cuối mùa với mức giá khoảng 60 triệu bảng. Động thái của Juventus được xem là cứu cánh cho Jadon Sancho, trong bối cảnh cựu cầu thủ Dormund đang bị đầy ải tại MU sau khi công khai chỉ trích HLV Erik Ten Hag hồi tháng trước.

Erik Ten Hag tuyên bố, màn trình diễn của Jadon Sancho trong tập luyện không đạt yêu cầu và những chỉ đạo của HLV đã bị tuyển thủ Anh phớt lờ. Trong khi đó, Sancho nói anh bị coi là "vật tế thần" trong một tuyên bố gây chấn động trên mạng xã hội.

Việc Sancho bị trục xuất khỏi các buổi tập của MU cho thấy xung đột với Erik Ten Hag là rất khó hàn gắn và có thể gây bất lợi cho sự phát triển của cầu thủ này. Sancho đã vắng mặt trong đội hình chiến thắng 2-1 trước Brentford tối 7/10 và Ten Hag đưa ra câu trả lời cộc lốc khi được yêu cầu cập nhật về tình hình của cầu thủ người Anh.

Jadon Sancho không chơi cho MU từ sau chuyến làm khách trước đối thủ Arsenal hôm 3/9. Ngôi sao trẻ này thậm chí còn không được phép tập luyện hoặc sử dụng cơ sở vật chất và phòng ăn của đội 1 Manchester United. Bởi vậy, việc ra đi để cứu vãn sự nghiệp có thể là lựa chọn tốt nhất cho cả Jadon Sancho và MU.

Sancho vẫn còn hợp đồng với Old Trafford 3 mùa giải nữa, nhưng không có giải pháp nào cho tình trạng bế tắc trước mắt, việc ra đi vào năm 2024 dường như là điều không thể tránh khỏi đối với cầu thủ 23 tuổi này.

Theo The Sun, Juventus hiện đang xem xét đưa cầu thủ 23 tuổi này đến Serie A vào giữa mùa giải theo hình thức cho mượn và có thể sẽ đề nghị mua đứt của Man United mức giá 60 triệu bảng Anh vào mùa hè tới.

Tuy nhiên, đội bóng áo sọc trắng đen sẽ hỏi mượn kèm điều kiện Manchester United trả một nửa số tiền lương 350.000 bảng mỗi tuần của Sancho trong khoảng thời gian cho mượn.

Diễm Quỳnh