Pháp hiện quốc gia xuất khẩu trung bình 25.000 tấn hoa quả và rau củ tươi tới các nước Châu Á, trong đó Việt Nam là một trong những điểm đến hàng đầu. Ngày càng chú trọng tới khía cạnh bảo vệ môi trường và cam kết bảo tồn nguồn tài nguyên thiên nhiên, phần lớn các nhà sản xuất Pháp hiện đã đạt chứng nhận HVE, chứng nhận quy trình canh tác thân thiện với môi trường, từ đó làm nên các sản phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe.
Ngành hàng rau củ quả Pháp khuyến khích người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm sạch, tươi ngon và giàu giá trị dinh dưỡng nhằm duy trì chế độ ăn lành mạnh, phòng ngừa các rủi ro về sức khỏe, đăc biệt là bệnh béo phì.
Tiếp nối triển lãm Asia Fruit Logistica và quảng bá hương vị táo Pháp tại thị trường Việt Nam, Business France & INTERFEL sẽ tiếp đón các đơn vị nhập khẩu, phân phối trong ngành hàng rau củ quả, các chuyên gia trong lĩnh vực F&B tới tham dự chương trình trình diễn ẩm thực & thưởng thức táo Pháp tại Tổng Lãnh sự Pháp ở TP.HCM vào ngày 04/11/2022.
Được biết, Business France là cơ quan hỗ trợ ngoại thương của chính phủ Pháp, có vai trò xúc tiến hoạt động xuất khẩu của doanh nghiệp Pháp ra nước ngoài và thúc đẩy, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động đầu tư nước ngoài tại Pháp. Business France quảng bá sức hút và bản sắc của nền kinh tế Pháp, của các doanh nghiệp và các vùng lãnh thổ thuộc Pháp.
Taste France là thương hiệu đại diện cho nền ẩm thực, ngành nông nghiệp và công nghiệp chế biến thực phẩm Pháp trên trường quốc tế, xoay quanh 5 giá trị cốt lõi: Chất lượng, trách nhiệm, nguyên bản, sáng tạo và mang lại niềm vui. Thương hiệu do Bộ Nông nghiệp Pháp triển khai và được áp dụng với các sự kiện quảng bá BtoB và BtoC với sự tham gia của các hiệp hội nông nghiệp và công nghiệp chế biến thực phẩm Pháp.