HappyClean: Tự tin xuất khẩu dịch vụ vệ sinh vươn ra quốc tế

HappyClean là thương hiệu dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp được thành lập từ năm 2008. Nắm bắt được nhu cầu phát triển ngày càng cao của lĩnh vực vệ sinh công nghiệp ở Việt Nam nói riêng mà trong khu vực châu Á nói chung, với tầm nhìn 2023 và những năm tiếp theo, HappyClean hướng đến việc sẽ xuất khẩu dịch vụ vệ sinh ra quốc tế.

Với tư duy làm việc bằng tất cả trái tim, nhiệt huyết, HappyClean đã trải qua hơn 15 năm hoạt động đầy tích cực trong lĩnh vực vệ sinh chuyên nghiệp và có cho mình một đội ngũ từ nhân viên vệ sinh cho đến nhân viên văn phòng đầy tâm huyết và chuyên nghiệp, vì vậy, HappyClean luôn được các đối tác tin tưởng.

Đặc biệt là những khách hàng khó tính về tiêu chuẩn vệ sinh rất cao như: Tập đoàn Viettel, Bệnh viện 7A, khách sạn 5 sao Lavella, Nhà máy Heineiken, Ngân hàng BIDV, ABBank, Vietcombank, Nova Land, TTC Land, CBRE, HaDo, Phú Mỹ Hưng, Casumina và các nhà máy sản xuất lớn…

theo-tien-sy-dinh-chi-thanh-tong-giam-doc-happyclean-1672652447.jpeg

Tiến sĩ Đinh Chí Thành - Tổng giám đốc HappyClean.

Công ty HappyClean đã chính thức trở thành công ty FDI với đối tác là Công ty Mitsumine SanYou – Nhật Bản và đào tạo cho việc thực hiện chiến lược mục tiêu xuất khẩu dịch vụ vệ sinh ra thị trường quốc tế. Đây là dấu mốc quan trọng đưa HappyClean nói riêng và dịch vụ vệ sinh của Việt Nam nói chung vươn ra thị trường quốc tế trong tương lai gần.

Theo Tiến sỹ Đinh Chí Thành - Tổng giám đốc HappyClean, Chủ tịch Hiệp hội Vệ Sinh Công Nghiệp Việt Nam cho biết: “Khó khăn nhất trong việc xuất khẩu dịch vụ vệ sinh đó là đào tạo nhân lực về giao tiếp và văn hoá làm việc, sinh hoạt. Chính vì thế, chúng tôi đã chọn Công ty Mitsumine SanYou – Nhật Bản – một công ty có 60 năm tuổi đời về ngành dịch vụ vệ sinh để cùng đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, cũng thay đổi cách nhìn của mọi người về ngành dịch vụ vệ sinh. Đó không chỉ là một ngành nghề lao động vất vả mà đó là một nghề đầy tính nhân văn cần được tôn trọng và bảo vệ”.

“Với sự tin cậy của các đối tác từ nước ngoài, Happyclean luôn dành được sự “welcome” dành cho Công ty. Đây là một điều rất tự hào và vinh dự. Do đó, chúng tôi đang luôn cố gắng về việc đào tạo nhân sự chuyên về vệ sinh và trau dồi tiếng Anh cho mọi người để ngày càng hoàn thiện hơn và chúng tôi tự tin về việc này thông qua hệ thống của công ty. Với sự khởi đầu, chắc chắn sẽ rất nhiều khó khăn nhưng với sức mạnh của niềm tin chúng tôi sẽ vượt qua. Đặc biệt, vươn tầm nghành vệ sinh ra thị thường quốc tế”.

cong-ty-happyclean-da-chinh-thuc-tro-thanh-cong-ty-fdi-voi-doi-tac-la-cong-ty-mitsumine-sanyou-nhat-ban-1672652663.JPG

Công ty HappyClean đã chính thức trở thành công ty FDI với đối tác là Công ty Mitsumine SanYou – Nhật Bản.

Bên cạnh đó, về việc phát triển thương hiệu, HappyClean còn tổ chức nhiều hoạt đồng, chương trình nâng cao nhiệt huyết làm việc cho nhân viên. Đặc biệt là chương trình “Nụ cười vệ sinh". Theo ông Đinh Chí Thành cho biết: “Chương trình Nụ cười vệ sinh là cuộc thi nội bộ với tiêu chí mang đến niềm vui, tiếng cười cho những người đã và đang đại diện cho tinh thần cao đẹp của ngành vệ sinh. HappyClean sẽ từng bước nâng cao chất lượng cũng như sẽ đưa những công nghệ làm sạch mới và nâng tầm ngành vệ sinh hơn”.

Từ khi phát động, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể công, nhân viên. Chương trình có sự tham gia của các nhân viên đến từ các dự án như: Tiki Hà Đô, Bệnh viện 7a, Savills, CBRE... và Khối văn phòng.

HappyClean là thương hiệu luôn luôn học hỏi, sáng tạo và quyết tâm để hệ thống nhân sự được “hạnh phúc” khi gắn bó và khách hàng được “hạnh phúc” khi sử dụng dịch vụ.

Ông Đinh Chí Thành cho biết thêm: “Ở HappyClean không chỉ luôn cung cấp dịch vụ khách hàng thật sự cần mà HappyClean còn cung cấp dịch vụ với tiêu chuẩn “hạnh phúc” bằng sự thấu hiểu nhu cầu thật sự của khách hàng. HappyClean luôn lấy hạnh phúc của khác hàng là mục tiêu dài hạn cho hành trình vệ sinh chuyên nghiệp”.

HappyClean được thành lập từ 15/04/2008 – Là công ty vệ sinh chuyên nghiệp, có văn hóa doanh nghiệp chuyên biệt luôn hướng đến sự hạnh phúc của khách hàng và nhân viên. Trải qua quá trình hơn 15 năm hoạt động HappyClean đã xây dựng được vị thế và uy tín vững chắc trong lòng khách hàng thông qua việc kiên định với triết lý làm việc.

Quốc Cường