Hàn Quốc: Cà phê G7 tổ chức chiến dịch "ALWAYS AWAKE ON"

Vào ngày 25/4, hãng cà phê G7 đã thông báo rằng họ sẽ tổ chức chiến dịch "ALWAYS AWAKE ON" tại Hàn Quốc, đồng thời là dự án đầu tiên của mình.
optimize-1650869519.jpg
Áp phích quảng bá cho chiến dịch "ALWAYS AWAKE ON" của G7

Dự án được thiết kế với mục đích hỗ trợ sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống của những người hiện đại, những người phải vật lộn với quá khứ tại nơi làm việc, nơi mỗi ngày đều là chiến trường, và để bật lại năng lượng tích cực của họ. Đầu tiên, G7 sẽ tổ chức hai sự kiện đặc biệt thông qua Instagram mang tên "Work-Life Balance Energy ON".

Sự kiện đầu tiên được tổ chức dành cho nhân viên văn phòng dành nhiều thời gian ngồi tại bàn làm việc của họ. Bất kỳ ai đang làm việc đều có thể tham gia bằng cách chụp ảnh bàn làm việc và đăng tải lên Instagram của mình kèm các hashtag như #G7Coffee, #EnergyCoffee, #BurnoutDefeat. Phần thưởng sẽ là Apple MacBook Air dành cho 7 người chiến thắng và Bộ quà tặng cà phê đặc biệt dành cho 370 người tham gia. Sự kiện diễn ra từ nay cho đến ngày 13/5, và công bố kết quả vào ngày 20/5.

Sự kiện thứ hai là về sở thích tiết kiệm. Sự kiện này được chuẩn bị cho những nhân viên văn phòng đang lo lắng về việc trải qua cái gọi là "thời kỳ không vui vẻ", và thông qua kết quả của bài kiểm tra về sở thích tiết kiệm, họ sẽ được giới thiệu một sở thích phù hợp với bản thân nhằm khơi dậy nguồn năng lượng mới, diễn ra từ 23/5 đến 24/6.

Ngoài ra, xuyên suốt sự kiện, chương trình dùng thử cà phê G7 sẽ được tổ chức miễn phí dành cho nhân viên văn phòng từ ngày 25/4 đến 29/4.

Một nhân viên của G7 cho biết: "Đối với những nhân viên văn phòng thường xuyên bị kiệt sức ở nơi làm việc và mất cân bằng giữa công việc và cuộc sống, chúng tôi đã chuẩn bị một chiến dịch đặc biệt để nâng cao tinh thần và sức sống của mọi người. Mong rằng đây sẽ là một cơ hội tôt để mọi người tham gia sự kiện, nhận được giải thưởng và được tiếp thêm sức sống."

Cà phê G7 là thương hiệu cà phê hòa tan số 1 của thương hiệu Việt Nam "Trung Nguyen Legend Group", được bày bán tại hơn 80 quốc gia trên thế giới. Đây là thương hiệu cà phê duy nhất được cung cấp tại các sự kiện quốc tế như Hội nghị cấp cao Á - Âu (ASEM), Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) và Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF).