Hai Hoa hậu Trái Đất truyền cảm hứng cho xu hướng sống xanh và bảo vệ môi trường

Nằm trong lịch trình thăm Việt Nam, hai Hoa hậu Trái Đất là Lindsey Coffey và Destiny Wagner (Miss Earth 2020, 2021) đã có nhiều hoạt động trồng cây và truyền cảm hứng về bảo vệ môi trường, thúc đẩy xu hướng phát triển bền vững và đặc biệt là truyền cảm hứng cho xu hướng sống xanh tại Khu đô thị sinh thái Aqua City.

Trước thềm chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 ngày 16/7, Destiny Wagner và Lindsey Coffey là hai vị giám khảo cuộc thi đã tham gia hoạt động bên lề tại khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City tại phía đông TPHCM.

Hoa hậu Trái Đất năm 2021 Destiny Wagner cho biết, đại dịch COVID-19 đã gây ra rất nhiều tổn thất, giúp chúng ta nhận thức rõ ràng, mạnh mẽ hơn về việc bảo vệ môi trường. Nhiều cá nhân, doanh nghiệp trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam đã quan tâm hơn đến việc phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.

1536-1024-1658383335000102547223-1658450463.jpg
Hai hoa hậu cũng tham gia trồng cây tại Aqua City, truyền cảm hứng cho hoạt động bảo vệ môi trường - Ảnh: VGP/Phương Dung

Do đó, với vai trò Miss Earth, nhiệm vụ của các hoa hậu là tích cực tham gia, cũng như truyền cảm hứng cho những hoạt động bảo vệ môi trường và hướng đến sự phát triển bền vững.

Theo Destiny Wagner, tại Việt Nam có rất nhiều hoạt động hướng đến phát triển bền vững đang được cả xã hội tích cực triển khai như chống biến đổi khí hậu, nói không với rác thải nhựa và đặc biệt là chương trình trồng 1 tỷ cây xanh của Chính phủ Việt Nam trong vòng 5 năm với sự tham gia nhiệt tình của cộng đồng xã hội đã cho thấy đất nước Việt Nam rất coi trọng bảo vệ môi trường và phát triển xanh.

Một trong những doanh nghiệp đi đầu trong hoạt động này là Tập đoàn Novaland với việc khởi xướng chương trình "Green up Việt Nam - Triệu cây xanh cho cuộc sống bừng sáng" đã thúc đẩy xu hướng sống xanh hiện đại, sự bền vững và thân thiện với môi trường và điều này được minh chứng tại dự án Aqua City.

"Với quy mô rộng 1.000 ha nhưng Aqua City đã dùng đến 70% diện tích để làm mảng xanh cho dự án. Chỉ tiêu cây xanh tại Aqua City ước tính hơn 15 m2/người và tại Aqua City đã ứng dụng công nghệ năng lượng tái tạo trong vận hành các tiện ích công cộng, chú trọng thiết kế những ngôi nhà thông minh tối ưu hóa khả năng lấy ánh sáng và gió tự nhiên nhằm giảm sử dụng điện năng, điều này thực sự ấn tượng bởi vì đã chứng minh ý thức vì cộng đồng và tầm nhìn về xu hướng phát triển xanh bền vững của dự án Aqua City nói riêng và Tập đoàn Novaland nói chung", Destiny Wagner nhận xét.

Còn Lindsey Coffey, Hoa hậu Trái Đất năm 2021 cho biết: "Tôi chuộng không gian sống thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên, sông nước vì đem lại cảm giác bình yên, thư thái. Tôi tìm thấy điều ấy ở Aqua City. Nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố của một không gian đáng sống. Bên cạnh đó, đô thị này cũng đáp ứng những tiện ích cần có cho cuộc sống như chăm sóc sức khỏe, trung tâm thể thao, mua sắm, vui chơi giải trí,...".

Thiết kế mở đặc trưng thu hút hoa hậu Lindsey Coffey. Với các đảo trong Aqua City được thiết kế cho mục đích nghỉ dưỡng, hạn chế tối đa phương tiện cơ giới, giảm thiểu tiếng ồn và khí thải bằng nhiều trạm đỗ xe đạp vòng quanh đảo, các bến thuyền… theo cô, cư dân có thể được hưởng không gian và không khí vô cùng trong lành và đáng sống tại đay.

1537-1024-16583833964041956303060-1658450486.jpg
Chỉ tiêu cây xanh tại Aqua City ước tính hơn 15 m2/người - Ảnh: VGP/Phương Dung

Từng đến nhiều nơi, có dịp trải nghiệm nhiều đô thị cao cấp, Lindsey Coffey cho rằng đô thị sinh thái này không thua kém các dự án cao cấp của thế giới. Aqua City do Tập đoàn Novaland quy hoạch và phát triển theo mô hình đô thị sinh thái thông minh".

Nhận định về nét tương đồng của Aqua City với những đô thị nơi cô sinh ra và có dịp trải nghiệm, cô cho hay: "Tôi thực sự bị choáng ngợp vì vẻ đẹp của nơi này. Tôi rất yêu thiên nhiên, tôi yêu không gian xanh mát tại nơi này. Khi đến đây tôi không chỉ thấy cây xanh được trồng khắp nơi mà còn thấy cây cảnh treo khắp các ban công, tại mỗi khu phức hợp. Một không gian thực sự an bình và dễ chịu. Đến đây bạn sẽ có một cảm nhận tuyệt vời về không gian sống văn minh và thân thiện với thiên nhiên".

Hai hoa hậu cũng tham gia trồng cây tại Aqua City, truyền cảm hứng cho hoạt động bảo vệ môi trường, góp phần vào sự phát triển bền vững. Destiny Wagner chia sẻ mong có thêm nhiều cơ hội trở lại Việt Nam.

Cả hai người đẹp tin rằng với việc tập trung hơn nữa cho hoạt động bảo vệ môi trường, nguồn nước; phục hồi sinh thái, phát triển nông nghiệp bền vững và năng lượng sạch sẽ góp phần vào sự phát triển bền vững của Trái đất mà chúng ta đang sống.

Aqua City đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi như: Nhận voucher trị giá 100 triệu đồng khi tham quan Novaland Gallery và check-in hệ thống nhà hàng Nova FnB; ưu đãi NovaLoyalty tới 5%; 2% dành cho doanh nghiệp; 3% dành cho lịch vay ngân hàng...

Từ ngày 11/6, khách hàng và nhà đầu tư có thể sở hữu những sản phẩm bất động sản chỉ với 5% dòng vốn ban đầu kèm ưu đãi 3 "Không": Không gốc - Không lãi - Không phí tất toán trước hạn. Các ưu đãi áp dụng có điều kiện.

Đăng ký tham quan, trải nghiệm Aqua City tại aquacity.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900636666